VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.

Mở đầu là phần biểu dương khen thưởng gương người tốt việc tốt đối với 10 cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ ( TT PVSĐ) có nhiều lượt phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên máy bay trong năm 2020. Liên tục trong nhiều năm qua, văn hoá chính trực và gương người tốt việc tốt luôn được phát huy và ngày càng nhân rộng tại VIAGS Tân Sơn Nhất. Chỉ tính trong năm 2020, tập thể TT PVSĐ đã có 2.674 lượt phát hiện và trả lại tài sản cùng tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 2.067.000.000 VNĐ. 

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Ban Giám đốc và các Cán bộ TT PVSĐ chụp ảnh lưu niệm với 10 cán bộ nhân viên gương người tốt việc tốt.

Tiếp theo chương trình, là phần biểu dương khen thưởng 03 cá nhân đội DVTT – TT PVSĐ đã có từ 10 lần phát hiện và báo cáo các hư hỏng nội thất tàu bay từ tháng 09 đến tháng 12/2020. Trong năm 2020, tập thể TT PVSĐ đã vinh dự được Tổng Công ty Hàng không đã khen thưởng vì thành tích phát hiện và báo cáo 121 lần hư hỏng nội thất tàu bay, góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn cho các chuyến bay VNA.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng đơn vị chụp ảnh lưu niệm với 03 cá nhân xuất sắc trong công tác báo cáo an toàn nội thất tàu bay.

Sau cùng là phần biểu dương khen thưởng 10 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không China Airlines năm 2020 và 16 CBNV đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không Raya Airlines năm 2020, được Hãng Hàng không gửi thư khen.

Biểu dương khen thưởng 10 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không China Airlines năm 2020 được Hãng Hàng không gửi thư khen.

16 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không Raya Airlines năm 2020 được Hãng Hàng không gửi thư khen.

Hoạt động biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay luôn được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất quan tâm và tổ chức thường xuyên trong các buổi giao ban hàng tuần, chào cờ đầu tháng nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc, tạo động lực và khuyến khích toàn thể CBNV tích cực thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến, tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả công việc, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Các tin khác

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.