VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

Sáng ngày 12/6/2020, tại Sảnh Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen, 01 cá nhân gương người tốt việc tốt cùng 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi VNAerATHOME. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệt liệt biểu dương tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như những thành tích của tất cả tập thể, cá nhân được tôn vinh và hy vọng rằng tinh thần đó sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát huy trong toàn thể lực lượng lao động của chi nhánh.


Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian dịch bệnh Covid-19 được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen.

Trung tâm Điều hành là tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

Không khí hào hứng của buổi lễ được tiếp nối với phần khen thưởng cho 01 gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản gần 30 triệu đồng cho hành khách.
Cụ thể, anh Trần Thanh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu trên chuyến bay VN8062 chặng VCS-SGN ngày 04/6/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt tương đương 29.250.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.

Cùng với việc đảm bảo tốt công tác phục vụ cho những chuyến bay an toàn tuyệt đối và liên tục nhân rộng gương người tốt việc tốt trong đơn vị, thời gian qua CBNV VIAGS TSN tích cực tham gia các hội thi của Tổng công ty, Công ty phát động và gặt hái được nhiều thành công.
Theo đó, tại buổi lễ đã diễn ra phần trao khen thưởng cho 20 cá nhân đạt thành tích đặc biệt xuất sắc và xuất sắc trong cuộc thi “VNAerATHOME” do Ban Truyền thông TCT tổ chức, được Tổng Giám đốc VIAGS và Giám đốc VIAGS TSN ký quyết định khen thưởng.

 02 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc:
1/ Chị Nguyễn Thu Hà - Chuyên viên Phòng Kế toán đạt giải thưởng Đầu bếp tài ba cho tác phẩm “Vào bếp - Không khó như mình nghĩ” có trên 10.000 lượt tương tác
2/ Chị Hoàng Thị Thu Hường - Kíp phó Đội PVHK Quốc nội với 02 tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000 đó là giải thưởng Siêu đầu bếp cho tác phẩm “Sống chậm lại tận hưởng từng phút giây” và giải thưởng Siêu trí tuệ cho tác phẩm “Trở về tuổi thơ cùng con trai dấu yêu”.

18 cá nhân có thành tích xuất sắc cho tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000

Kết thúc buổi lễ là những cảm xúc hân hoan, vui vẻ của những tập thể và cá nhân được vinh danh đầy tự hào. Với quyết tâm không ngừng nỗ lực vươn xa, vươn cao, tập thể CBNV VIAGS TSN tiếp tục phấn đấu tạo thêm nhiều kết quả tốt đẹp, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.