VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.

Mở đầu buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh biểu dương đến những tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng An toàn an ninh hàng không (ATANHK) trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (HKQT TSN).

Nhờ sự cố gắng nỗ lực, trách nhiệm, đoàn kết thực hiện công việc của toàn thể CBNV các tập thể đơn vị này mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự trở thành đơn vị có tỉ lệ đảm bảo ATANHK tốt nhất trong các đơn vị tại Cảng HKQT TSN

          Tiếp theo buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã trao thư biểu dương khen thưởng tập thể thực hiện xuất sắc Mục tiêu An toàn VIAGS tháng 2/2021 và tháng ATANHK trong giai đoạn cao điểm Tết Tân Sửu năm 2021 của Cảng HKQT TSN cho Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ). Trong suốt tháng 02/2021 và đặc biệt là giai đoạn Tết Tân Sửu vừa qua, cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ trong điều kiện thiếu hụt nhận sự khi 98 cán bộ nhân viên phải thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương khen thưởng và hoa cho Đại diện TT PVSĐ ông Nguyễn Hữu Thành - Phó Trưởng TTPVSĐ.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh  và các cán bộ TT PVSĐ cùng chụp hình lưu niệm.

   Kế tiếp PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng Phòng Phục vụ Hành khách các hãng  - TT Phục vụ hành khách, Trung tâm điều hành, TT PVSĐ - là 03 tập thể nổi bật đã cùng cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ chu đáo các hãng hàng không khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã đem đến cho VIAGS TSN niềm vinh dự và tự hào khi nhận được 03 giải thưởng của hai hãng hàng không 5 sao Hàng đầu thế giới và khu vực EVA Air và RAYA Airways đó là:

  • Giải thưởng “ Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020”,
  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn cầu năm 2020” của Hãng hàng không EVA Air;
  • Giải thưởng “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” của Hãng RAYA Airlines.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên trao thư biểu dương và hoa chúc mừng P. PVHK Các hãng  - TT PVHK, TT ĐH, TT PVSĐ.

          Những nỗ lực của từng cán bộ nhân viên đã đơm hoa kết trái tạo nên những quả ngọt đầy tự hào cho tập thể đơn vị nói riêng, VIAGS TSN nói chung. Mong rằng trong những giai đoạn sắp tới, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS TSN sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm, tiếp tục đồng hành và cống hiến hết mình để khẳng định thương hiệu VIAGS trên thị trường Châu Á và toàn Thế Giới.

Các tin khác

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

�� Bạn là 1 thành viên của gia đình VIAGS, bạn hãy XINH ĐẸP (theo cách riêng của bạn) !
�� Hãy LUÔN MỈM CƯỜI!
�� TẬP TRUNG CAO ĐỘ là cách lựa chọn khi tiến hành công việc của mình
�� TỰ TIN là chìa khoá mở ra cho bạn những cánh cửa kỳ diệu để xử lý công việc của mình nói riêng & trong đời sống nói chung.
�� Nói là gieo, nghe là gặt, các bạn hãy luôn học cách LẮNG NGHE!
👉5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022👈
💟 Chúng tôi luôn chú ý ngoại hình, giao tiếp
💟 Chúng tôi luôn tươi cười
💟 Chúng tôi luôn tập trung
💟 Chúng tôi luôn tự tin
💟 Chúng tôi luôn lắng nghe
————————————————
💌 Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh & vinh dự của chúng tôi. CHÚNG TÔI LÀ VIAGS!
Xem thêm
VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.