VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

Biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng đơn vị là điều mà Ban Lãnh đạo VIAGS TSN luôn quan tâm đến, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa những điều tích cực đến toàn thể CBNV VIAGS TSN.

 Sáng ngày 17/6/2021, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, cụ thể là:

  • Tập thể Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các hãng - TTPVHK với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và được đại diện Hãng China Southern Airlines gửi thư khen;
  • Biểu dương nhân viên Hồ Phan Trúc Giang đã đạt điểm tuyệt đối 990/990 kỳ thi TOEIC.
  • CĐCS VTSN được TCT trao Giấy khen với thành tích đoạt giải "Truyền thông VNA";
  • Các cá nhân đạt các giải thưởng trong cuộc thi "VNA-er tự hào cống hiến" với các ý tưởng sáng tạo, thiết thực;

Với tác phong chuyên nghiệp, luôn tập trung tận tâm hết mình với công việc của mình, Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các Hãng - TTPVHK đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay VIP mang số hiệu B-4026 của Hãng hàng không China Southern Airlines từ ngày 26/4 đến ngày 27/4/2021, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Việc nhận thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và đối tác chính là minh chứng khẳng định cho chất lượng phục vụ của toàn thể CBNV VIAGS TSN nói chung và Đội PVHK QT1 nói riêng.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

Bên cạnh đó, chị Hồ Phan Trúc Giang - Nhân viên Đội PVHK QT1 – TTPVHK - với thành tích xuất sắc khi đạt điểm tuyệt đối 990/990 trong cuộc thi TOIEC do IIG tổ chức ngày 17/4/2021 cũng được khen thưởng biểu dương nhằm khích lệ tinh thần tự học tập và trau dồi kiến thức kỹ năng của CBNV.

Tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên PVHK VIAGS TSN, có rất nhiều nhân viên đã đạt những điểm số cao trong cuộc thi này, tuy nhiên để đạt điểm tuyệt đối của TOEIC là điều rất khó mà người bản xứ cũng chưa chắc thực hiện được. Vì vậy, chị Giang là tấm gương sáng trong việc học tập và rèn luyện kỹ năng cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và cán bộ TTPVHK chụp hình lưu niệm cùng nhân viên xuất sắc của đơn vị.

Buổi lễ cũng khen thưởng CĐCS VTSN vì đã xuất sắc đạt giải Truyền thông Vietnam Airlines trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” được tổ chức nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 và hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

CĐCS VTSN đã thực hiện clip giới thiệu về VIAGS TSN để tham gia cuộc thi. Bài dự thi của CĐCS VTSN đã được sự ủng hộ, chia sẻ của đông đảo Công đoàn viên, từ đó giúp đơn vị lan tỏa thông điệp của VIAGS TSN và đoạt giải “Truyền thông Vietnam Airlines”.

Kính mời CBNV cùng xem lại clip dự thi của CĐCS VTSN:

Link: https://fb.watch/6bTLZXm2wn/

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao Giấy khen của Công đoàn TCT HKVN cho PGĐ/CT CĐCS Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện cho Công đoàn cơ sở VIAGS TSN.

          Tiếp đó, PTGĐ biểu dương những CBNV VTSN tham gia Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines tổ chức với các sáng kiến đem lại hiệu quả cao trong công việc và đạt giải trong cuộc thi. VIAGS TSN đã xuất sắc đạt được 4/52 giải thưởng VNA, 4/8 giải thưởng VNA trao cho VIAGS. Cụ thể là:

  • Chị Huỳnh Thị Kim Thu – Trưởng TTĐH và anh Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đạt GIẢI NHẤT trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Con lăn nhựa".

Con lăn nhựa là sáng kiến đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong công việc chất xếp hàng hoá trên khoang khách tàu bay, giúp đơn vị tăng năng suất lao động, tiết kiệm nhân sự và rút ngắn thời gian chất xếp, nâng cao hiệu quả và an toàn trong công tác phục vụ các chuyến bay chở hàng theo phương thức mới.

Hiệu quả sau khi sử dụng con lăn nhựa

Xem clip về ý tưởng Con lăn nhựa tại đây

  • Anh Nguyễn Phú Quang – Kíp trưởng HKQN – TTPVHK xuất sắc đạt 02 GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Phần mềm cập nhật VIP-CIP" và "Phần mềm chấm công"

Điểm nổi bật và giá trị đem lại của Phần mềm VIP-CIP

Xem clip ý tưởng Phần mềm VIP-CIP tại đây

Lợi ích của Phần mềm chấm công với từng đối tượng sử dụng

Xem ý tưởng Phần mềm chấm công tại đây

  • Anh Phạm Tiến Thịnh – Phó trưởng TTPVSĐ đạt GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy".

Sử dụng sơn Epoxy có thể giúp bảo vệ tốt và gia cố bề mặt bê tông tăng tuổi thọ công trình với nhiều ưu điểm như: bề mặt bóng đẹp, chống trơn trượt, chống thấm, chống mài mòn,… đem lại hiệu quả lợi ích và đảm bảo an toàn cho CBNV lao động tại khu vực này.

Giá trị đem lại khi thực hiện sáng kiến Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy

Xem ý tưởng Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy tại đây

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen và thư biểu dương cho các tác giả sáng kiến đạt giải cao trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh bày tỏ sự tự hào trước những thành tích xuất sắc mà các cá nhân, tập thể VIAGS, VTSN đã đạt được và đề cao tính sáng tạo, sự nhiệt huyết, tài năng của các cá nhân có sáng kiến được khen thưởng. PTGĐ mong muốn các đơn vị trong quá trình hoạt động hàng ngày phải chủ động nhận diện các khó khăn, các rào cản, các điểm hạn chế nội tại, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp khắc phục. PTGĐ nhấn mạnh những ý tưởng sáng tạo cũng như những chia sẻ về các phương pháp, cách thức học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao tại kỳ thi TOEIC, các cuộc thi của TCT, Công ty và Chi nhánh tổ chức là điểm sáng cần phải được lan tỏa rộng rãi đến toàn thể CBNV VIAGS, VIAGS TSN; từ đó khuyến khích CBNV học hỏi vươn lên mang lại hiệu quả cao cho công việc, nâng cao năng suất chất lượng lao động, là hành động thiết thực nhất trong thời điểm hiện nay đồng hành cùng Vietnam Airlines, VIAGS vượt qua khó khăn, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài ngay khi thị trường hàng không hồi phục.

 

Các tin khác

Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.