VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG CƠ CẤU TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VÀ TRUYỀN THÔNG HỘI THẢO AN TOÀN SÂN ĐỖ VIAGS 2019

Thực hiện công tác truyền thông đến NLĐ về việc thay đổi mô hình sân đỗ và phương án trả lương mới, từ 11/10 – 13/10/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Hội thảo “Truyền thông Cơ cấu Trung tâm Phục vụ Sân đỗ” tại Hội trường A41. 

Tham dự hội thảo có toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Sân đỗ cùng đại diện cán bộ thuộc Phòng Tổ chức Hành chính, Trung tâm Điều hành và Đội Quản lý Chất lượng.

 Tại hội thảo, cán bộ nhân viên cùng lắng nghe về phương án tổ chức, phân công lao động, công tác quản lý điều hành, nhận diện và quản trị rủi ro,... khi thay đổi mô hình tổ chức và việc thử nghiệm phương án phân theo nhóm TTB, chấm công mới. Mô hình hợp lý hoá cơ cấu Trung tâm Phục vụ Sân đỗ sẽ được triển khai thử nghiệm từ ngày 15/10/2019 tại VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó TT PVSĐ phát biểu chia sẻ tại Hội thảo

Phiên thảo luận sôi nổi với những thắc mắc, góp ý của CBNV. Các nội dung đã được Phòng TCHC lắng nghe và giải đáp thỏa đáng.

Song song với công tác Truyền thông Cơ cấu Trung tâm Phục vụ Sân đỗ tại Hội trường A41, Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất truyền thông nội dung của Hội thảo An toàn Sân đỗ VIAGS năm 2019 cho cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ nhằm nâng cao ý thức tuân thủ quy trình đảm bảo an toàn sân đỗ.

Buổi truyền thông có sự hiện diện của Ban Giám đốc, cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Đội Quản lý An toàn Chất lượng, cán bộ Phòng Tổ chức Hành chính và cán bộ Trung tâm Điều hành.

Trong buổi truyền thông, cán bộ các đơn vị đã nghe đánh giá tình hình thực hiện an toàn của VIAGS trong năm 2019 so với mặt bằng chung trên thế giới, những thành tích an toàn đã đạt được trong giai đoạn 2016 - 2019 và định hướng phát triển của VIAGS nói chung và công tác đảm bảo an toàn nói riêng trong tương lai ngắn hạn (đến năm 2022), dài hạn (đến năm 2027).

Tiếp sau buổi truyền thông của Đội Quản lý Chất lượng, CB Trung tâm PVSĐ tiếp tục tổ chức hoạt động truyền thông lại cho tập thể NLĐ, đồng thời NLĐ sẽ thực hiện trả lời khảo sát thông qua hình thức Google Forms về các vấn đề liên quan đến quy trình khai thác, đào tạo, nguồn lực, chế độ chính sách, môi trường làm việc. Cùng với việc triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, hỗ trợ tích cực của các Phòng chức năng, sâu sát của các cấp cán bộ quản lý trực tiếp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho  TT PVSĐ phục vụ bay tuyệt đối an toàn, chất lượng hiệu quả cao trong thời gian tới.

BGĐ rà soát công việc triển khai với CBTT/ĐT PVSĐ

Các cán bộ TT/CBĐ các đơn vị rà soát công việc chiều 14/10 để sẵn sàng triển khai từ 15/10/2019

Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.