VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐẢM BẢO AN TOÀN SÂN ĐỖ LẦN 1/2020

Chiều ngày 29/5/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Hội thảo chuyên đề An toàn sân đỗ lần 1/2020 tại Hội trường tòa nhà đa năng A41.

Tham dự Hội thảo gồm có Ban Giám đốc, cán bộ các Phòng / Trung tâm và gần 100 cán bộ cấp Tổ, Ca, Đội các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng QLCL báo cáo kết quả đảm bảo an toàn sân đỗ của VIAGS Tân Sơn Nhất trong 5 tháng đầu năm 2020.


Tiếp nối chương trình, Ông Lê Bửu Võ - Trưởng Trung tâm PVSĐ trình bày các giải pháp, các chương trình hành động cụ thể trong năm 2020 của TT PVSĐ nhằm khắc phục các nội dung tồn tại và thực hiện đạt các mục tiêu của Bộ mục tiêu an toàn được giao trong 7 cuối năm 2020.

Cán bộ các đơn vị tham dự hội thảo đã tham gia nhiệt tình sôi nổi thảo luận và đóng góp ý kiến với các giải pháp, chương trình hành động năm 2020.

 

Nội dung cuối cùng của Hội thảo là sơ kết, rút kinh nghiệm công tác phục vụ hàng hoá chất xếp trên khoang khách cho các hãng VN, AF, ET, PR, BR từ đầu tháng 4/2020 đến nay do Bà Huỳnh Thị Kim Thu - Trưởng TTĐH trình bày và dẫn dắt nội dung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, ghi nhận các ý kiến đóng góp liên quan công tác xếp dỡ hàng hoá trên khoang khách tàu bay.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo của ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Kết thúc buổi hội thảo, các đơn vị Khối sân đỗ thuộc VIAGS TSN cam kết thực hiện hiệu lực, hiệu quả các giải pháp, chương trình hành động trong 7 tháng cuối năm 2020 nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phục vụ bay

Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cũng như sự nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến của các cán bộ, nhân viên khối PVSĐ, Hội thảo đảm bảo an toàn sân đỗ lần 1/2020 của VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành công tốt đẹp.

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.