VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

.

Theo kết quả thực hiện Mục tiêu an toàn, an ninh và chất lượng 6 tháng đầu năm 2023 vừa qua, Chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành hầu hết các KPI được giao từ VIAGS cũng như các cam kết với các hãng hàng không khách hàng. Bên cạnh đó vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt do nhiều yếu tố chủ quan, khách quan trong quá trình thực hiện công việc đã được các đơn vị thuộc VIAGS TSN cùng nhau nghiên cứu, xây dựng các biện pháp quản lý để có thể triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Tại hội thảo, đại diện các Đội HKQN-QT, Đội HKHA, Đội DVSĐ-DVKT, Đội PVTB lần lượt trình bày các tham luận liên quan đến các giải pháp, kế hoạch đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ như sau: 

 

  •  “Giải pháp nâng cao điểm số đánh giá mức độ hài lòng của hành khách đối với dịch vụ Check-in và dịch vụ Boarding trên các chuyến bay VNA” 
  • "Giải pháp nâng cao chuyên môn, kỹ năng của CBNV trong việc kiểm tra GTTT của hành khách đi máy bay" 
  • “Kế hoạch đảm bảo an toàn trong đoạn vận hành TTB và di chuyển trên sân đỗ” 
  • “Kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh tàu bay”

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ để phối hợp cùng nhau giải quyết những khó khăn còn đang tồn tại và phương hướng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động cũng như các ý tưởng cải tiến về công nghệ, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp sáng tạo, có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Chi nhánh TSN với mục tiêu “An toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

Sáng ngày 13/5/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Starlux Airlines (JX) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Starlux Airlines hiện đang triển khai các đường bay từ Đài Loan đến Macao, Penang, Bangkok, Osaka, Tokyo và Kuala Lumpur bằng tàu bay A321 NEO và nổi tiếng là hãng hàng không phục vụ theo phong cách đẳng cấp sang trọng. Hãng JX dự kiến khai thác hàng tuần đến/đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất với số hiệu chuyến bay đi là JX711 và chuyến bay đến là JX712, tần suất 3 chuyến bay/tuần, kết nối Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

Sáng ngày 27/4/2021, lễ khai mạc Hội thao VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) mở rộng năm 2021 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Sân vận động K34. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.