VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

.

Theo kết quả thực hiện Mục tiêu an toàn, an ninh và chất lượng 6 tháng đầu năm 2023 vừa qua, Chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành hầu hết các KPI được giao từ VIAGS cũng như các cam kết với các hãng hàng không khách hàng. Bên cạnh đó vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt do nhiều yếu tố chủ quan, khách quan trong quá trình thực hiện công việc đã được các đơn vị thuộc VIAGS TSN cùng nhau nghiên cứu, xây dựng các biện pháp quản lý để có thể triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Tại hội thảo, đại diện các Đội HKQN-QT, Đội HKHA, Đội DVSĐ-DVKT, Đội PVTB lần lượt trình bày các tham luận liên quan đến các giải pháp, kế hoạch đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ như sau: 

 

  •  “Giải pháp nâng cao điểm số đánh giá mức độ hài lòng của hành khách đối với dịch vụ Check-in và dịch vụ Boarding trên các chuyến bay VNA” 
  • "Giải pháp nâng cao chuyên môn, kỹ năng của CBNV trong việc kiểm tra GTTT của hành khách đi máy bay" 
  • “Kế hoạch đảm bảo an toàn trong đoạn vận hành TTB và di chuyển trên sân đỗ” 
  • “Kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh tàu bay”

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ để phối hợp cùng nhau giải quyết những khó khăn còn đang tồn tại và phương hướng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động cũng như các ý tưởng cải tiến về công nghệ, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp sáng tạo, có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Chi nhánh TSN với mục tiêu “An toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Chào mừng Xuân Nhâm Dần - 2022 năm nay, Đảng ta vừa tròn 92 mùa xuân. Chặng đường 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Từ thực tiễn sự nghiệp cách mạng của Nhân dân Việt Nam đã kiểm chứng: Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, mãi mãi là sự lựa chọn lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TRI ÂN CBNV CÁC CHI NHÁNH TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong mùa Cao điểm Tết Nhâm Dần 2022, đặc biệt là sau giai đoạn giãn cách, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các Chi nhánh VIAGS Nội Bài và Đà Nẵng.

Sáng ngày 30/01/2022, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với CBNV các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà CBNV tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những tình cảm từ các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn Tết, đón một năm mới bình an.
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.