VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

.

Theo kết quả thực hiện Mục tiêu an toàn, an ninh và chất lượng 6 tháng đầu năm 2023 vừa qua, Chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành hầu hết các KPI được giao từ VIAGS cũng như các cam kết với các hãng hàng không khách hàng. Bên cạnh đó vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt do nhiều yếu tố chủ quan, khách quan trong quá trình thực hiện công việc đã được các đơn vị thuộc VIAGS TSN cùng nhau nghiên cứu, xây dựng các biện pháp quản lý để có thể triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Tại hội thảo, đại diện các Đội HKQN-QT, Đội HKHA, Đội DVSĐ-DVKT, Đội PVTB lần lượt trình bày các tham luận liên quan đến các giải pháp, kế hoạch đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ như sau: 

 

  •  “Giải pháp nâng cao điểm số đánh giá mức độ hài lòng của hành khách đối với dịch vụ Check-in và dịch vụ Boarding trên các chuyến bay VNA” 
  • "Giải pháp nâng cao chuyên môn, kỹ năng của CBNV trong việc kiểm tra GTTT của hành khách đi máy bay" 
  • “Kế hoạch đảm bảo an toàn trong đoạn vận hành TTB và di chuyển trên sân đỗ” 
  • “Kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh tàu bay”

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ để phối hợp cùng nhau giải quyết những khó khăn còn đang tồn tại và phương hướng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động cũng như các ý tưởng cải tiến về công nghệ, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp sáng tạo, có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Chi nhánh TSN với mục tiêu “An toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Xem thêm
GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

GAMIFICATION 2022 - HÀNH TRÌNH NHIỆM MÀU

Nhằm tiếp tục thúc đẩy Văn hóa an toàn (VHAT) - Văn hóa học hỏi trong toàn TCT với mục tiêu hướng tới mức 5 (Generative) năm 2025, Ban ATCL tổ chức cuộc thi về Tìm hiểu về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức, hiểu biết chung - VHAT Gamification 2022 dành cho toàn bộ CBNV TCT.

Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu:

- Thúc đẩy Văn hóa an toàn – Văn hóa học hỏi trong toàn TCT.
– Đánh giá mức độ hiểu biết về Hệ thống quản lý an toàn, VHAT và các kiến thức chung.
– Tăng cường gắn kết, tạo không khí thi đua trong CQĐV, khuyến khích nhiều người tham gia.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA

Ngày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BGĐ VIAGS NBA, các CB Phòng/Trung tâm VIAGS NBA đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS NBA xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.