VIAGS TSN TỔ CHỨC CHĂM LO ĐỜI SỐNG CHO NLĐ, GẶP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Trong buổi sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 Cán bộ nhân viên (CBNV) thuộc diện gia đình chính sách (thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ) và 35 công đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong đơn vị.

Tham dự chương trình có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS Phạm Đức Hồng, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng Cán bộ, nhân viên các đơn vị thuộc VIAGS TSN.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã có đôi lời chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines, VIAGS. Trong bối cảnh khó khăn chung của đất nước, ngành hàng không suốt năm 2020 đến nay,  nhưng Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh luôn ưu tiên quan tâm đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động. Quyết định chi thưởng Tết Tân Sửu 2021 chính là phần thưởng xứng đáng và vô cùng ý nghĩa cho nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt là trường hợp anh Lê Đình Chính (Nhân viên Trung tâm Phục vụ sân đỗ) vừa qua, với tấm lòng trân quý và tình cảm sâu đậm với đơn vị, đã dành tặng cho tập thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất 10.000 khẩu trang y tế trước khi về nghỉ hưu. Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh luôn trân quý những tấm lòng của cán bộ nhân viên đối với cơ quan đơn vị, và mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục gắn bó và đồng hành cùng Công ty hướng đến mục tiêu ngày càng thành công phát triển.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS Phạm Đức Hồng, Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị chụp hình lưu niệm cùng 40 công đoàn viên thuộc gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ và tạo động lực cho những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã trực tiếp trao tặng 05 phần quà trị giá 10 triệu đồng trong nguồn quỹ 100 triệu do Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh kêu gọi các đối tác, nhà hảo tâm bên ngoài đã tài trợ cho 50 người lao động có hoàn cảnh khó khăn trước đó. Ông mong muốn món quà này sẽ hỗ trợ tinh thần và một phần vật chất cho nhân viên có một mùa Tết vui vẻ, ấm áp trong thời điểm không khí Tết Nguyên đán đang đến gần.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã trực tiếp trao tặng 05 phần quà cho những nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt trong chương trình gặp mặt, Ông Phạm Đức Hồng - Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS đã đại diện trao số tiền 196.560.000 VNĐ từ Quỹ Phúc lợi của Công ty cho Công đoàn cơ sở VIAGS TSN để hỗ trợ tổ chức chăm lo đời sống cho người lao động tham gia trực cao điểm Tết Tân Sửu 2021.

Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS VIAGS TSN đại diện nhận phần quà từ Công đoàn VIAGS.

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động luôn được các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, Đoàn thể VIAGS và VIAGS TSN quan tâm đặc biệt và đẩy mạnh trong suốt các năm qua nhằm đảm bảo cho toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Công ty có đời sống ấm no, hạnh phúc, yên tâm công tác, gắn bó và xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.