VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công Đoàn VIAGS, Trưởng Ban Tổ chức Giải thể thao Công đoàn Cụm thi đua khu vực miền Nam 2019 gửi lời chúc may mắn đến các đội thi.

Đại diện Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương cho các đội tham dự

Sau đó, các vận động viên chính thức bắt đầu thi đấu 3 hạng mục: Kéo co Nam, Kéo co Nữ, chung kết Bóng đá Nam.

Với tinh thần quyết tâm cao độ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các vận động viên VIAGS TSN đã cống hiến những màn tranh tài đẹp mắt và không kém phần quyết liệt trước sự ủng hộ của các cổ động viên.

Đặc biệt, đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt, những chân sút tài năng của Đội bóng đá nam đã thi đấu hết mình và xuất sắc đạt cúp vàng vô địch ở trận chung kết với tỉ số 2-1 trước CNMN.

Một số hình ảnh trong các ngày thi đấu trước đó ở các hạng mục Bóng bàn, Cầu lông, Tennis:

 

Khép lại hội thao, Đại diện Ban tổ chức, ông Vũ Xuân Chinh đã phát biểu bế mạc và trao kỷ niệm chương cho các đội thắng giải. Ông gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo đã quan tâm hỗ trợ cho công tác tổ chức, các vận động viên đã thi đấu hết mình đem lại sự thành công cho hội thao và các cổ động viên đã nhiệt tình ủng hộ.

Sau 5 ngày tranh tài quyết liệt, kết quả thi đấu các Đội VIAGS TSN tại Giải thể thao Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019:
Bóng bàn:
+ Đơn Nam:
Giải Nhất - anh QUỐC ANH (Đội Phục vụ hành lý - VIAGS TSN).
Giải Nhì - anh TUẤN HIỆP (Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác - VIAGS).
+ Đôi Nam :
Giải Nhì - dành cho Đôi Nam QUỐC ANH (Đội Phục vụ hành lý - VIAGS TSN) - TUẤN TRUNG (Đội Phục vụ Hành khách chuyển tiếp - VIAGS TSN).
+ Đôi Nam - Nữ :
Giải Ba - cặp đôi BÁ HOÀN (Đội Hướng dẫn chất xếp) - KIỀU HOA (Phòng Tài chính kế toán - VIAGS).
Kéo co:
+ Đội Nam: Giải Ba chung cuộc.
Bóng đá nam:
- Giải VÔ ĐỊCH
Đội VIAGS TSN giành Giải Ba toàn đoàn.

Một số hình ảnh trao giải:

Giải Nhất, Nhì Bóng bàn Đơn Nam

Giải Nhì Bóng bàn Đôi Nam

Giải Ba Bóng Bàn Đôi Nam, Nữ

Đồng Giải Ba Kéo co Nam

Giải Nhất Bóng đá Nam

Giải Ba Toàn đoàn

 Hội thao Cụm thi đua Khu vực miền Nam là một sân chơi lành mạnh cho các cán bộ công nhân viên có thể tham gia tranh tài, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kĩ năng thi đấu, từ đó khuyến khích phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ, qua đó góp phần nâng cao thể chất và tinh thần của cán bộ nhân viên, thúc đẩy hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh phục vụ bay.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Chiều ngày 25/8/2018, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức công tác chào đón và tặng hoa Đoàn thể thao Rowing ASIAD 18 khi đội tuyển trở về SGN sau khi đoạt huy chương vàng.
Xem thêm
VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG ASIAD 2018

Trong khi hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài làm thủ tục, sẵn sàng lên các chuyến bay đến Jakarta cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Các nhân viên VIAGS Nội Bài đã nỗ lực hỗ trợ hết mình cho các cổ động viên làm thủ tục nhanh nhất
Xem thêm
CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm
Xem thêm
VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS 3 MIỀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ MÁT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo VIAGS luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung VIAGS được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV trong Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018.

Xem thêm
VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

VIAGS NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG QUA BỨC TƯỜNG THÉP AN TOÀN-AN NINH KIÊN CỐ

Với mục tiêu tầm nhìn đến năm 2022, VIAGS sẽ trở thành tổ chức có văn hóa an toàn hiệu quả xuất sắc và nổi bật 2 giá trị cốt lõi: Tin cậy – Chia sẻ cùng sứ mệnh xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm-hứng khởi với đội ngũ lao động chuyên nghiệp, đam mê… Phòng ATCL VIAGS đã nỗ lực rà soát và thúc đẩy hiệu quả của hệ thống báo cáo. Loại bỏ các trở ngại, bất cập của hệ thống có sẵn đồng thời củng cố, hoàn thiện một hệ thống báo cáo thông suốt, tích cực, nâng cao giá trị an toàn của VIAGS thông qua Trung tâm xử lý thông tin An toàn ( VSC).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.