VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

Sáng ngày 24/9/2021, VIAGS TSN đã phục vụ thành công chuyến bay Charter (do Công ty HAV làm đại diện) mang số hiệu 02VQBZV khai thác bằng máy bay B747-400 tháo ghế để chở hàng trên khoang khách, với tổng trọng lượng hàng hoá khai thác là 24.868kgs, trong đó gồm 18 mâm hàng/2.860 kiện/15.550kgs chất trên Cabin và 10 mâm hàng/9.318kgs chất trong hầm hàng, bao gồm các loại hàng may mặc, giày dép xuất khẩu đựng trong các thùng carton vận chuyển từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Đây là chuyến bay khai thác bằng tàu B747-400 chở khách tháo ghế chất hàng trên sàn lần đầu tiên khai thác tại Việt Nam (cũng là lần đầu tiên tàu B747 này chất hàng trên khoang tháo ghế).

Do chưa có Hãng hàng không khách hàng nào khai thác loại tàu bay B747-400 chở khách tháo ghế chở hàng nên khi tiếp nhận yêu cầu phục vụ, VIAGS TSN đã dựa trên kinh nghiệm chất xếp các chuyến bay cargo cabin hiện tại để lên phương án phục vụ chi tiết về nhân sự, TTB, tiếp cận tàu bay, chất xếp để đảm bảo tuyệt đối an toàn, đúng giờ.

Với thiết kế 2 tầng và buồng lái nằm cùng khoang khách tầng 2, tàu bay B747-400 khi tháo ghế có thể chất xếp trên toàn bộ vị trí của sàn khoang tầng 1 (xuyên cả suốt chiều tàu bay).

Các mâm hàng được chuẩn bị sẵn sàng để chất lên tàu bay

Toàn bộ nhân viên khối sân đỗ tham gia thực hiện nhiệm vụ phục vụ chuyến bay đều đã được tiêm 2 mũi Vaccine, xét nghiệm tầm soát Covid-19 định kỳ, đảm bảo trang phục bảo hộ PCD đúng quy định, triển khai công tác phục vụ theo các phương án đã thống nhất.

Quá trình chất xếp hàng hóa lên cabin được thực hiện cẩn thận và đúng quy trình quy định, đảm bảo ATCL cho chuyến bay và trang thiết bị nội thất tàu bay.

Các kiện hàng được ràng cẩn thận theo đúng quy định chất xếp hàng lên cabin nhằm đảm bảo an toàn cho tàu bay.

Sau thời gian phục vụ khẩn trương từ khi tàu đáp lúc 7h08 sáng, CBNV khối sân đỗ VIAGS TSN đã hoàn tất công tác phục vụ chất xếp lúc 12h10 để chuyến bay khởi hành vào lúc 13h20 cùng ngày đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ.

Trong bối cảnh ngành hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, nhiều hãng hàng không đã tăng cường khai thác các chuyến bay chở hàng, chủ động chuyển đổi phương thức chở hàng trên khoang khách (Cabin) để duy trì hoạt động SXKD. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ các chuyến bay chở hàng trên Cabin, VIAGS TSN luôn nhận được sự tin tưởng của các hãng hàng không khách hàng, là lựa chọn hàng đầu để phục vụ mặt đất cho các chuyến bay khai thác chở hàng trên khoang khách của các Hãng hàng không.

Các tin khác

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.