VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.

Vào ngày 7/4/2020 trung tâm PVHK đã ứng dụng phần mềm Google Class để tổ chức lớp học online  luyện thi TOEIC dành cho cán bộ trong đơn vị.

Lớp học được tổ chức dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Giang Phú Kiên - Giáo viên Tiếng Anh, phó phòng PVHK Hãng - TT PVHK VTSN

Thành viên của lớp học bao gồm các cán bộ cấp Đội, các chuyên viên của TT PVHK có trình độ TOEIC chưa đạt 600 & các giáo viên tham gia trao đổi kinh nghiệm.

Nội dung bài học được thầy Kiên biên soạn, tập hợp những tài liệu, bài thi TOEIC sát với thực tế bao gồm 10 bài test hoàn chỉnh để học viên làm quen với format bài thi thật theo phiên bản mới. Học viên có 4 ngày để hoàn thành 1 bài thi TOEIC. Sau khi hoàn thành bài tập và được gửi điểm về qua địa chỉ mail cá nhân, giáo viên sẽ tổ chức online trên Teams để sửa bài và giảng bài.

Không khí lớp học rất hào hứng, hiệu quả. Các học viên đã tuân thủ việc làm và nộp bài đúng thời hạn.

Một số hình ảnh về lớp học Tiếng Anh online:

Online trên TEAM để hướng dẫn học viên kích hoạt lớp trên Google class

Danh sách học viên

Giao diện bài giảng trên Google Class

Giáo viên và học viên tương tác về bài học

Chấm điểm và trả kết quả cho học viên

Học viên được trả kết quả tự động qua mail

Với sự thành công của lớp học đầu tiên, Trung tâm PVHK đã lên kế hoạch tổ chức thêm 5 lớp đào tạo trực tuyến ngoại ngữ cho CBNV, cụ thể như sau:

1 lớp mục tiêu Toeic trên 500 cho Cán bộ kíp/NV kiểm soát cửa khởi hành/NV F/C HKQN.

1 lớp mục tiêu Toeic 600 cho nhân viên thủ tục QT.

3 lớp mục tiêu 450 cho các nhân viên chưa đạt chuẩn hoặc chưa có chứng chỉ.

Thời gian thực hiện dự kiến từ 20/4 đến hết tháng 6/2020.

Mục tiêu TT PVHK hướng tới là tất cả CBNV PVHK sẽ có chứng chỉ đạt chuẩn vào tháng 7/2020.

Qua các lớp đào tạo TOEIC và ôn tập chuyên môn nghiệp vụ trực tuyến, lãnh đạo TT PVHK hy vọng toàn thể CBNV sẽ được trau dồi kiến thức, tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao CLDV khi trở lại làm việc sau thời gian dài “ngủ đông” vì đại dịch COVID.

Các tin khác

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.