VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.

Vào ngày 7/4/2020 trung tâm PVHK đã ứng dụng phần mềm Google Class để tổ chức lớp học online  luyện thi TOEIC dành cho cán bộ trong đơn vị.

Lớp học được tổ chức dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Giang Phú Kiên - Giáo viên Tiếng Anh, phó phòng PVHK Hãng - TT PVHK VTSN

Thành viên của lớp học bao gồm các cán bộ cấp Đội, các chuyên viên của TT PVHK có trình độ TOEIC chưa đạt 600 & các giáo viên tham gia trao đổi kinh nghiệm.

Nội dung bài học được thầy Kiên biên soạn, tập hợp những tài liệu, bài thi TOEIC sát với thực tế bao gồm 10 bài test hoàn chỉnh để học viên làm quen với format bài thi thật theo phiên bản mới. Học viên có 4 ngày để hoàn thành 1 bài thi TOEIC. Sau khi hoàn thành bài tập và được gửi điểm về qua địa chỉ mail cá nhân, giáo viên sẽ tổ chức online trên Teams để sửa bài và giảng bài.

Không khí lớp học rất hào hứng, hiệu quả. Các học viên đã tuân thủ việc làm và nộp bài đúng thời hạn.

Một số hình ảnh về lớp học Tiếng Anh online:

Online trên TEAM để hướng dẫn học viên kích hoạt lớp trên Google class

Danh sách học viên

Giao diện bài giảng trên Google Class

Giáo viên và học viên tương tác về bài học

Chấm điểm và trả kết quả cho học viên

Học viên được trả kết quả tự động qua mail

Với sự thành công của lớp học đầu tiên, Trung tâm PVHK đã lên kế hoạch tổ chức thêm 5 lớp đào tạo trực tuyến ngoại ngữ cho CBNV, cụ thể như sau:

1 lớp mục tiêu Toeic trên 500 cho Cán bộ kíp/NV kiểm soát cửa khởi hành/NV F/C HKQN.

1 lớp mục tiêu Toeic 600 cho nhân viên thủ tục QT.

3 lớp mục tiêu 450 cho các nhân viên chưa đạt chuẩn hoặc chưa có chứng chỉ.

Thời gian thực hiện dự kiến từ 20/4 đến hết tháng 6/2020.

Mục tiêu TT PVHK hướng tới là tất cả CBNV PVHK sẽ có chứng chỉ đạt chuẩn vào tháng 7/2020.

Qua các lớp đào tạo TOEIC và ôn tập chuyên môn nghiệp vụ trực tuyến, lãnh đạo TT PVHK hy vọng toàn thể CBNV sẽ được trau dồi kiến thức, tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao CLDV khi trở lại làm việc sau thời gian dài “ngủ đông” vì đại dịch COVID.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ROYALAIR PHILIPPINES (RW) ĐẾN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Ngày 11/6/2024, Royalair Philippines (RW) - Hãng hàng không Philippines chính thức khai trương chuyến bay charter chở khách kết nối thủ đô Manila - Philippines với Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A319/320 với tần suất 2 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Bảy.
 
Xem thêm
THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

Trong tháng 5/2024, CBNV Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA đã nhặt được và trả lại cho Hành khách 373 lượt tài sản bỏ quên (TSBQ) và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương trên 386 triệu đồng.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.