VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Vì vậy sáng ngày 23/02/2021, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện các đơn vị hỗ trợ để gửi lời cảm ơn, tri ân, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà cán bộ nhân viên tăng cường hỗ trợ đã trải nghiệm trong thời gian qua, cũng như những cố gắng, tình cảm mà cán bộ nhân viên các đơn vị đã dành cho VTSN để đảm bảo phục vụ những chuyến bay an toàn cho bà con về quê ăn tết, đón một năm mới bình an.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cũng đã có những lời tâm sự chia sẻ rất chân thành về những khó khăn mà toàn ngành hàng không cũng như TCT HKVN nói chung và VIAGS nói riêng đang phải trải qua trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát diễn biến vô cùng phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không. Trong điều kiện phải đối mặt trước những thách thức rất lớn liên quan đến sản lượng sụt giảm nghiêm trọng do ảnh hưởng dịch bệnh, thiếu hụt nguồn lực, Tổng Công ty và Công ty gặp khó khăn trong cân đối dòng tiền, ... Ban Lãnh đạo Công ty và các Chi nhánh phải luôn túc trực bám sát chỉ đạo điều hành, tìm kiếm các giải pháp duy trì đảm bảo hoạt động phục vụ, phối hợp với các cơ quan ban ngành trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên, người thân và hành khách đi máy bay, đồng thời tìm kiếm các giải pháp để động viên khuyến khích, chăm lo hậu cần và chế độ chính sách tốt nhất có thể cho người lao động đang đồng hành cùng Công ty.

Nhân dịp năm mới, thời gian hỗ trợ của các đơn vị sắp hết, Ban Giám đốc VTSN đã gửi những lời cảm ơn chân thành, lời chúc Tết kèm theo những bao lì xì may mắn đầu năm đến các cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị hỗ trợ. Hi vọng tinh thần đoàn kết của các đơn vị thành viên sẽ luôn bền vững và ngày càng phát triển.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trao những phong bao lì xì may mắn đầu năm cho cán bộ nhân viên các đơn vị hỗ trợ VTSN Cao điểm Tết vừa qua.

Anh Nguyễn Duy Tân – Đội trưởng Điều phối và giám sát sân đỗ VIAGS NBA đã có đôi lời chia sẻ rằng mặc dù lúc đầu cảm thấy lo lắng nhưng sau đó anh cảm thấy rất vinh dự khi được là người tham dự trong chương trình hỗ trợ VTSN lần này, anh và các anh em trong đội vẫn sẵn sàng tiếp tục ở lại hỗ trợ VTSN bất cứ khi nào tổ chức cần. Bên cạnh đó anh cũng gửi lời cảm ơn đến BGĐ VTSN đã rất quan tâm đến CBNV tham gia hỗ trợ từ các bữa ăn đến việc thăm hỏi động viên tinh thần.viên tinh thần.

Sự hỗ trợ giúp đỡ của các cán bộ nhân viên từ các đơn vị khác dành cho VTSN là vô cùng đáng trân trọng, thể hiện khối đoàn kết VNA và tinh thần cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để ngày càng phát triển và vươn cao của cán bộ nhân viên VNA nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.