VIAGS TSN GẶP GỠ ĐOÀN HÃNG HÀNG KHÔNG SINGAPORE AIRLINES VÀ ALL NIPPON AIRWAYS

Chiều 26/9/2019, Ban lãnh đạo (BLĐ) VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chào mừng ông Lim Yong Han Royston - Tân Tổng Giám đốc Việt Nam (GM) của hãng hàng không Singapore Airlines (SQ) nhân dịp ông bắt đầu nhiệm vụ tại Việt Nam.

BLĐ VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất cùng đoàn SQ theo dõi clip hoạt động của hãng tại Tân Sơn Nhất

 

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, ông Lim Yong Han Royston cho biết SQ đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng VIAGS Tân Sơn Nhất những năm qua. Với công tác mới tại Tân Sơn Nhất, ông tin tưởng SQ và công ty sẽ tiếp tục phối hợp, để cùng mang đến cho hành khách sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của hãng.


GM SQ VN say sưa trao đổi thông tin về kế hoạch nâng cấp Đội bay của Hãng đến SGN, đào tạo nâng cấp chất lượng Silk Air trong SQ Group để bay từ DAD để bay dưới thương hiệu Singapore Airlines

 


Hai bên trao đổi thông tin sôi nổi về tiếp tục hợp tác với VIAGS hướng tới tương lai

 
Tại Tân Sơn Nhất, SQ có tổng cộng 38 chuyến bay chở khách đi/đến mỗi tuần, phấn đấu tăng thêm 4 chuyến đi đến để sớm nâng tần suất lên thành 6 chuyến đi - đến/ngày. Trong 8 tháng đầu năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng SQ tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.272 chuyến bay chở khách đi/đến, chuyên chở 302.880 hành khách và 13.915 tấn hàng hóa.

Giám đốc tặng hoa và quà cho GM mới của SQ

 



Trưa cùng ngày, BLĐ VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và chia tay với ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hoá và Bà Haruna Kanome -Trợ lý Trưởng đại diện All Nippon Airways (NH). Cả hai bên đã cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.

Ông Bùi Đức Thanh - GĐ VIAGS TSN đã nhiệt liệt chúc mừng ông KATSUHIRO SUZUKI hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SGN và được bổ nhiệm làm TGĐ All Nippon Airways (NH) tại Nga và được giao nhiệm vụ mở đường bay mới từ Tokyo đi Sân bay quốc tế Vladivostok - CH LB Nga 


Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa và quà cho đại diện hãng NH

 

Cán bộ TT PVHK Hãng lưu luyến chia tay Mr SUZUKI và Ms KANOME sau 3 năm cùng làm việc chung
 

 

 

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.