VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Ngày 14/6-16/6/2021, Tiểu ban đã thực hiện kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại khu vực làm việc của các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất. Yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường công tác kiểm soát việc tuân thủ quy định phòng chống dịch tại đơn vị, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

 Toàn bộ CBNV VTSN tại các đơn vị đều tuân thủ 5K, quét mã QR khai báo y tế mỗi ngày làm việc, đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào nơi làm việc, tuân thủ quy định giãn cách khi làm việc tại văn phòng,…; Công tác khử khuẩn văn phòng và các công cụ dụng cụ, thiết bị làm việc,… được thực hiện hàng ngày.

CBNV VTSN quét mã QR để check in khai báo y tế trước khi ra vào nơi làm việc.

CBNV PVHK hàng ngày tiếp xúc với hành khách đều đảm bảo trang bị đầy đủ khẩu trang, kính chống giọt bắn, găng tay y tế; kiểm tra thân nhiệt toàn bộ hành khách, hướng dẫn hành khách khai báo y tế và thực hiện các biện pháp chống dịch theo 5K.

Phòng làm việc của các đơn vị luôn đảm bảo quy định về giãn cách.

CBNV khối sân đỗ được trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, hệ thống phun khử khuẩn toàn thân, trang phục bảo hộ,…

Công tác khử khuẩn để đảm bảo an toàn cho CBNV và hành khách được thực hiện liên tục mỗi ngày.

CBNV khử khuẩn xe lăn và các khu vực tại nhà ga và văn phòng đội.

Khử khuẩn các xe chở hành khách và nhân viên hàng ngày.

Khu vực làm việc được khử khuẩn hàng ngày.

17 thùng rác y tế đã được trang bị để CBNV vứt bỏ trang phục bảo hộ đúng nơi quy định, tránh rủi ro lây lan dịch bệnh

Tiểu ban PCD định kỳ kiểm tra 2 lần/tuần tại 02 khách sạn Blue Diamond và Thu Hà; đảm bảo CBNV lưu trú tại 02 khách sạn tuân thủ các yêu cầu và quy định về PCD trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Với sự chuẩn bị và thực hiện kĩ càng cùng với ý thức chấp hành nghiêm chỉnh của CBNV VTSN, tiểu ban PCD VTSN đảm bảo giảm thiểu rủi ro lây lan dịch bệnh xuống mức thấp nhất, duy trì ổn định hoạt động của CN.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.