VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:

✅ Kiểm tra, sắp xếp, che chắn các khu vực lưu giữ vật tư - hành lý - hàng hóa, tổ chức chằng néo các thùng mâm rỗng đảm bảo an toàn.

✅ Phòng chống ngập úng tại các bãi tập kết trang thiết bị và khu vực sân đỗ, di dời các trang thiết bị, mâm hàng ra khỏi vùng trũng. 

✅ Đặc biệt briefing với CBNV về việc lưu ý công tác phục vụ hàng hóa đối với các chuyến bay chở hàng, lưu ý công tác chất xếp hầm hàng, cabin không để hàng hóa bị ngấm nước trong quá trình vận chuyển và chất xếp.

 ✅ TTĐH cập nhật thường xuyên thông tin về tình hình thời tiết, triển khai các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực và phương án ứng phó với cơn bão.

✅ Các đơn vị khối sản xuất trực tiếp sẵn sàng triển khai các phương án dự phòng ứng phó khẩn nguy, đảm bảo kết nối thông tin liên lạc, hỗ trợ hành khách (khách công vụ, y bác sỹ tham gia công tác phòng chống dịch) trong các trường hợp máy bay chậm, hủy, đổi tàu, kỹ thuật…

✅ Đảm bảo các biện pháp an toàn, hạn chế trơn trượt cho hành khách khi lên xuống xe thang khi trời mưa. Kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ khách khi có bất thường xảy ra.

Vật tư vật phẩm phục vụ bay và các thùng, mâm (ULD) rỗng được sắp xếp cẩn thận và kê trên giá/kệ theo đúng quy định.

Các loại trang thiết bị, phương tiện phục vụ bay được tổ chức kiểm tra và bố trí ngay ngắn tại các bãi tập kết, tránh khu vực thường xuyên bị ngập úng.

 Nhằm đảm bảo ưu tiên hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra về con người và tài sản trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phục vụ tàu bay trong điều kiện bất lợi về thời tiết, VIAGS TSN đã nhanh chóng thực hiện công tác rà soát, chuẩn bị các phương án ứng phó theo đúng nội dung triển khai của Ban PCTT & TKCN VIAGS, quyết tâm duy trì công tác phục vụ các chuyến bay được an toàn, thông suốt và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.