VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

Sáng ngày 02/12/2021, ông Phạm Phú Yên - đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN và đại diện TTPVHK, TTĐH đã gặp gỡ chia tay ông Kang Tae Gyue (SM hết nhiệm kỳ) và chào đón ông Lee Sang Ik (SM mới) của hãng KOREAN AIR tại lầu 4 Nhà Điều Hành.

Trong không khí thân mật ấm cúng, BGĐ VIAGS TSN đã cảm ơn ông Kang Tae Gyue trong thời gian vừa qua đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng công ty. Về phía ông Kang Tae Guye cũng gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ tuyệt vời của VIAGS TSN cũng như tình cảm gắn bó thân thiết giữa ông và CBNV PVHK Hãng trong suốt 4 năm 9 tháng nhiệm kì, điều này đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp này, ông Kang Tae Gyue đã giới thiệu Ông Lee Sang Ik - SM mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng VIAGS TSN và hy vọng VIAGS TSN cũng sẽ hỗ trợ ông Lee Sang Ik hoàn thành nhiệm vụ thật tốt trong nhiệm kì mới tại Việt Nam.

BGĐ và đại diện TTPVHK, TTĐH  tặng hoa và chụp hình kỷ niệm cùng SM hết nhiệm kỳ và SM mới của KE

Là hãng hàng không quốc gia, KE cũng là hãng Hàng không lớn nhất Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul. Hiện tại KE có đường bay thẳng đến 20 điểm đến trong nước và khoảng 100 điểm đến quốc tế trên khắp châu Á, Úc, Châu Phi, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Tại Tân Sơn Nhất, trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, sản lượng chuyến bay đi và đến của KE năm 2019 là 2.490 chuyến, sản lượng hành khách hơn 508.307 khách, sản lượng hàng hoá hơn 37.000 tấn. Mặc dù năm 2020 đại dịch Covid bắt đầu xuất hiện và gây thiệt hại nặng nề nhưng sản lượng chuyến bay đi và đến của KE vẫn đạt gần 1.500 chuyến với sản lượng hành khách hơn 100.013 khách và sản lượng hàng hoá hơn 22.000 tấn. Đặc biệt trong 11 tháng vừa qua của năm 2021, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng hàng không tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.650 chuyến bay đi và đến, đạt sản lượng hành khách gần 21.900 khách và sản lượng hàng hoá hơn 21.161 tấn. Bên cạnh đó, doanh thu KE 11 tháng năm 2021 tăng 33,85% so với cùng kỳ, chiếm 10,49% doanh thu VTSN & xếp hạng 2 doanh thu trên tổng số 33 hãng HK mà VTSN đang phục vụ.

BGĐ và đại diện TTPVHK, TTĐH   chụp hình kỷ niệm cùng SM hết nhiệm kỳ và SM mới của KE.

Với sự hợp tác tốt đẹp và thành công của VIAGS TSN và hãng KE trong những năm qua, ông Kang Tae Gyue gửi những lời cảm ơn chân thành đến BGĐ VIAGS TSN và chúc cho sự hợp tác của VIAGS TSN và KOREAN AIR sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công!

 

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.