VIAGS TSN - CẢM NGHĨ VỀ LỄ GIỖ QUỐC TỔ

Từ ngàn xưa đến nay, ngày Mùng 10 tháng 3 Âm lịch hằng năm là ngày thiêng liêng của con dân nước Việt; là ngày Giỗ Tổ để tưởng nhớ các vị Vua Hùng từ thời hồng hoang đã khai sơn phá thạch, mở mang bờ cõi, xây dựng nên giang sơn Việt Nam gấm vóc.

Mỗi lần hướng về nguồn cội, về với Tổ là thêm một lần cảm nhận sâu sắc hơn lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn Quân Tiên Phong khi chuẩn bị về tiếp quản Thủ đô: "Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Trong các giai đoạn cách mạng, Đảng ta luôn luôn chú trọng phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, coi đó là động lực mạnh mẽ nhất; nhằm tạo ra sự thống nhất và đồng thuận xã hội trong giai đoạn cách mạng mới.

Phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, CBNV dưới mái nhà chung VIAGS luôn đoàn kết, góp sức xây dựng công ty ngày càng phát triển, góp phần vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước. Bên cạnh đó, tinh thần tương thân tương ái, tình nghĩa đồng bào được thể hiện qua những món quà lan tỏa hơi ấm tới CBNV có hoàn cảnh khó khăn, những chuyến thiện nguyện giúp đỡ đồng bào vùng bị thiên tai, trẻ em nhỏ ở các mái ấm tình thương,...

Nhất là lúc này đây, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã và đang quét qua hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, cướp đi sinh mạng của hơn 3,5 vạn người, những nghĩa cử cao đẹp của tinh thần dân tộc càng có cơ hội bộc lộ, soi tỏ. Đó là việc CBNV nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia những chuyến bay giải cứu đầy ắp nghĩa tình. Đó còn là việc chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ, của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, của Bộ Y tế, các cơ quan quản lý Nhà nước, của Tổng công ty và Công ty về công tác phòng, chống dịch bệnh. Tại VIAGS TSN, hoạt động phục vụ bay ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm Canh Tý 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vì vậy công tác bảo đảm an ninh, an toàn được đặt lên hàng đầu. Hơn bao giờ hết, mỗi CBNV VIAGS TSN với trái tim yêu nước, thương nòi của con cháu Lạc Hồng sát cánh cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành và cùng công ty tạo nên sức mạnh kiên cường để chiến đấu và quyết chiến thắng đại dịch Covid-19.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS NBA TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO NHẬN THỨC ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐỐI VỚI TÀU BAY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS NBA TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO NHẬN THỨC ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐỐI VỚI TÀU BAY VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC

Với chủ đề đảm bảo an toàn cho tàu bay trong quá trình tiếp cận  thông qua việc sử dụng hệ thống đảm bảo an toàn tiếp cận tàu bay ASD (Aircaraft Safe Docking) đối với xe

Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Đảng uỷ VIAGS, từ ngày 2-4/3/2022, Đảng uỷ VIAGS đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn “Bồi dưỡng công tác Kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở đảng năm 2022” bằng hình thức trực tuyến cho 80 đồng chí là Cấp ủy viên, Ủy viên UBKT các cấp; Chuyên viên công tác Đảng Công ty, Chi nhánh.

 
Xem thêm
THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

THÀNH CÔNG XUẤT PHÁT TỪ SỰ CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG VỀ MỌI MẶT

Là một thành viên trên chuyến bay VN88 của VNA chở 287 công dân khởi hành từ Bucharest (Romania), đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài lúc 11h30 ngày 08/3/2022, đến giờ, anh Việt Đức vẫn không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc xen lẫn tự hào sau khi kết thúc một chuyến bay an toàn và đầy ý nghĩa. 
Xem thêm
VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

VIAGS DAD: CHUYÊN MỤC VĂN NGHỆ CUỐI TUẦN - TÁC PHẨM SÔNG HÀN NHỚ NS THÁI PHÚ

Dịch bệnh đã lấy đi khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập du khách đến thành phố biển xinh đẹp, năng động, nặng nghĩa tình miền trung từ năm 2020 đến nay...để rồi “Sông Hàn nhớ !”...Với tín hiệu “mở cửa bầu trời” của chính phủ và UBND Đà Nẵng từ cuối tháng 3/2022, người con Đà Nẵng, nhạc sĩ Thái Phú đã sáng tác ca khúc trữ tình mượn dòng sông Hàn thơ mộng nói lên khát vọng của con người Đà Nẵng quãng bá hình ảnh đến du khách để lựa chọn điểm đến đáng sống giai đoạn thích ứng dịch bệnh này.
Xem thêm
VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.