VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ chi nhánh TSN dành tặng cho chương trình; như truyền cảm hứng, tâm thế sẵn sàng phục vụ cho mỗi dịp Cao điểm, sẵn sàng cho những nhiệm vụ đặc biệt

Phát biểu tại buổi Lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cho biết: tiếp nối thành công năm 2023, VIAGS vừa hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Quý 1/2024: đấu thầu thành công 02 hãng hàng không mới là Air India và Vistara Airlines; chào đón 03 hãng hàng không khai thác trở lại là Aeroflot Airlines, Air China và Turkmemistan; thực hiện đồng bộ các chương trình quan tâm chăm sóc đến gần 3800 NLĐ…. Và đặc biệt VIAGS đã hoàn thành xuất sắc cao điểm Tết với tổng số chuyến bay đến và đi tăng 14% so với cùng kỳ Tết năm 2023. 100% chuyến bay được phục vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các chuyến bay của Lãnh đạo Đảng Nhà nước được phục vụ trọng thị, chu đáo, và hàng triệu khách hàng đoàn viên gia đình được phục vụ chuyên nghiệp…

Để có được kết quả đáng tự hào trên, bên cạnh những quyết sách, điều hành hiệu quả từ Ban lãnh đạo, là sự cố gắng tận tâm cũng như cống hiến của đội ngũ CBNV VIAGS 3 miền. Thay mặt Đảng ủy, BLĐ Công ty, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao và ghi nhận kết quả và sự bền bỉ nỗ lực của anh chị em CBNV góp phần quan trọng vào thành công chung của chiến dịch “Cao điểm Tết Giáp Thìn”. Buổi lễ cũng là dịp để tri ân và vinh danh những cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong Cao điểm Tết Giáp Thìn vừa qua.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 07 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 22 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ba tháng một phần tư hành trình của năm đã qua đi với rất nhiều cảm xúc và tự hào bởi dù ít hay nhiều tất cả chúng ta đã cùng nhau làm nên hành trình đầy ý nghĩa đó.

Nhiều nhiệm vụ quan trọng đang đón chờ VIAGS ở phía trước ….nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo công ty, với sự cố gắng tận lực của toàn thể cán bộ nhân viên, không có khó khăn hay thử thách nào có thể cản bước tiến của VIAGS! Một VIAGS bản lĩnh và kiên cường, luôn nỗ lực, nhiệt huyết, luôn hết lòng vì công việc là những điều kiện cần để VIAGS tràn đầy năng lượng. Với quyết tâm cao của toàn hệ thống, VIAGS nhất định sẽ thành công, người VIAGS sẽ luôn tự hào về VIAGS!

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT HƯỞNG ỨNG HỘI THAO TỰ VỆ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT HƯỞNG ỨNG HỘI THAO TỰ VỆ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM NĂM 2019

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, đoàn liên quân Tân Sơn Nhất 1 gồm 14 thành viên đến từ VIAGS Tân Sơn Nhất và CNMN đã có mặt tại Hà Nội tham dự Hội thao tự vệ năm 2019.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC XÚC TIẾN TUYỂN DỤNG TẠI NHIỀU ĐỊA PHƯƠNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC XÚC TIẾN TUYỂN DỤNG TẠI NHIỀU ĐỊA PHƯƠNG

Một trong những yếu tố trọng tâm trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức chính là nguồn nhân lực – đối tượng tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất kinh doanh. Nhằm mở rộng, tìm kiếm lực lượng lao động của công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai chương trình xúc tiến tuyển dụng lao động tại nhiều địa phương trong tháng 10/2019. Đoàn công tác gồm cán bộ, chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính và cán bộ Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN ĐỢT 3 NĂM 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN ĐỢT 3 NĂM 2019

Trong không khí thiêng liêng tại Bến Nhà Rồng – nơi ghi lại dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước, vào chiều ngày 8/11, Đảng ủy Công ty DVMĐ sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 02 chi bộ Tổ chức Hành chính (TCHC) và Kế hoạch Kinh doanh (KHKD) thực hiện Lễ kết nạp Đảng viên mới và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên thuộc Đảng bộ bộ phận Trung tâm Điều hành.
Xem thêm
HNKH VIAGS 2019: Trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại

HNKH VIAGS 2019: Trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại

Nhằm giao lưu, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ mới trong năm 2019 và khẳng định vị thế, tiềm lực của VIAGS tại thị trường VN và tham vọng vươn tầm quốc tế... Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề: "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới gần 300 khách mời tham dự.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 10

VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 10

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất, công ty long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 vào sáng 26/10/2019 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.