VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 18/4/2022 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 17 dành cho VIAGS TSN. 

Buổi lễ khai giảng khóa 17 vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo, Bà Đào Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và sự hiện diện gần 120 học viên mới.

 

 

Phát biểu khai mạc Lễ khai giảng khóa 17 VIAGS TSN, ông Bùi Đức Thanh- PTGĐ VIAGS/GĐ VIAGS TSN nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua các vòng thi đầy thử thách để trở thành học viên của Trung tâm Đào tạo VIAGS. PTGĐ nhấn mạnh "Với định hướng của Vietnam Airlines phấn đấu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai sẽ là động lực, đồng thời là cơ hội lớn để CBNV VIAGS phát triển năng lực chuyên môn của bản thân, đóng góp cho sự lớn mạnh của VIAGS nói riêng và Vietnam Airlines nói chung".  PTGĐ Thanh đã dành lời chúc tốt đẹp nhất đến các học viên, bày tỏ sự hy vọng, tin tưởng các học viên khóa 17 sẽ hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo để chính thức trở thành những thành viên của ngôi nhà chung VIAGS.

Thay mặt các thầy cô TTĐT VIAGS, Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng TTĐT VIAGS  gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các học viên khóa 17 VIAGS TSN, đồng thời giới thiệu với các học viên những thông tin cơ bản về lịch sử bề dày của VIAGS cũng như kinh nghiệm, chất lượng đào tạo của đội ngũ giảng viên VIAGS sẽ giúp cung cấp cho các học viên những kiến thức cập nhật, đầy đủ nhất, đảm bảo các học viên có đầy đủ những điều kiện để bước vào công việc với sự tự tin, chuyên nghiệp.

 

Tân học viên Nguyễn Thị Mai Chi với thành tích xuất sắc trong khóa ứng tuyển vừa qua, đại diện cho gần 120 học viên khóa 17 chia sẻ những cảm xúc khi đến gần hơn các công việc của ngành hàng không. Cô cho biết các học viên hào hứng bước vào giai đoạn đào tạo và thể hiện quyết tâm học hỏi tạo nên nền tảng kiến thức nghiệp vụ vững chắc, đồng thời liên tục cập nhật những thông tin ngành hàng không, kiến thức xã hội để hoàn thành tốt công tác, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển bền vững của công ty. Mai Chi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN đã tạo điều kiện cho các học viên mới có cơ hội được học tập nghiệp vụ công việc trong một môi trường làm việc đầy tính chuyên nghiệp.

 

Theo kế hoạch đào tạo, các học viên khóa 17 sẽ trải qua giai đoạn đào tạo lý thuyết và thực hành trước khi chính thức bắt tay vào công việc tại Chi nhánh TSN. Sau khi tốt nghiệp, các học viên khóa 17 sẽ là lực lượng lao động bổ sung cho nguồn nhân lực chuẩn bị phục vụ lịch bay cao điểm Hè bắt đầu tăng cao từ tháng 6/2022.

 

 

Các học viên mới khóa 17 VIAGS TSN bày tỏ sự quyết tâm và hứa sẽ cố gắng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để có cơ hội trở thành những thành viên chính thức của ngôi nhà chung VIAGS.

 

 

Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa Chúc mừng Thầy cô TTĐT VIAGS.

Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa Chúc mừng các Học viên mới khóa 17 VIAGS TSN.

Các tin khác

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

NIỀM VUI ĐẦU NĂM - TTPVSĐ TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT.

Nối tiếp truyền thống và phát huy những giá trị tốt đẹp của con người VIAGS nói  chung và VIAGS NBA nói riêng. 
Trong những ngày đầu năm 2023, CBCNV VIAGS NBA đồng lòng quyết tâm: không chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao – phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng; mỗi cá nhân sẽ luôn chia sẻ và lan tỏa những giá trị đạo đức tốt đẹp quanh mình, góp phần xây dựng tập thể không ngừng lớn mạnh mỗi ngày.
Xem thêm
VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD CHÚC MỪNG CHINA AIRLINES (CI) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀI BẮC – ĐÀ NẴNG

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm 2023,Chiều ngày 2/1/2023 VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hãng hàng không China Airlines (CI), sở du lịch Đà Nẵng (Đại diện Bà Mai Thị Thanh Hải - Phó Giám đốc TT Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng)  và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đại diện Ông Tô Ngọc Hải - PGĐ Cảng HKQT Đà Nẵng) tổ chức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và đón đoàn khách đầu tiên đến Đà Nẵng trên chuyến bay được khai thác bởi tàu bay A321neo hiện đại.
Xem thêm
VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

VIAGS ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN TOÀN 100% CHUYẾN BAY TRONG DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH 2023

Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2023, sản lượng các chuyến bay quốc tế và nội địa tăng cao, tập thể CBNV VIAGS ba miền đã luôn duy trì sự tập trung, nỗ lực, đảm bảo phục vụ chu đáo, an toàn 2.407 chuyến bay đi và đến (tính từ 30/12/2022-2/1/2023) trung bình tăng 10,54% so với ngày 29/12/2022.

Đặc biệt, sáng ngày 01/01/2023, VIAGS NBA vinh dự phục vụ chuyến Chuyên cơ đầu tiên trong năm: Chuyên cơ chở Chủ Tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc trên chuyến bay VN162. Với việc xây dựng kế hoạch, phương án phục vụ cụ thể, chi tiết, công tác phục vụ chuyến bay đã diễn ra an toàn, trọng thị.

Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2023

Sáng ngày 1/1/2023, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, Vietnam Airlines phối hợp cùng 06 tỉnh thành gồm Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Điện Biên, Huế, Nha Trang, Đà Lạt tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023.

Tham dự chương trình đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên năm 2023 đến Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, về phía VIAGS có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc VIAGS Đà Nẵng, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TTPVHK VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm chi nhánh.

Xem thêm
TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

TCT HOÀN THÀNH TỐT CÁC CHỈ TIÊU TRỌNG YẾU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

Chiều ngày 28/12, TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023. Hội nghị là dịp để toàn thể Lãnh đạo và CBNV VNA cùng nhìn lại những thành quả của năm 2022 và hướng tới mục tiêu trọng yếu trong năm 2023.

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; đồng chí Lê Vân Châu – Phó bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương. Về phía TCT có sự tham dự của Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà, Phó bí thư Đảng uỷ - TGĐ Lê Hồng Hà, Thành viên HĐQT, các PTGĐ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong VNA Group.

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.