VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 18/4/2022 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 17 dành cho VIAGS TSN. 

Buổi lễ khai giảng khóa 17 vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo, Bà Đào Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và sự hiện diện gần 120 học viên mới.

 

 

Phát biểu khai mạc Lễ khai giảng khóa 17 VIAGS TSN, ông Bùi Đức Thanh- PTGĐ VIAGS/GĐ VIAGS TSN nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua các vòng thi đầy thử thách để trở thành học viên của Trung tâm Đào tạo VIAGS. PTGĐ nhấn mạnh "Với định hướng của Vietnam Airlines phấn đấu trở thành hãng hàng không 5 sao trong tương lai sẽ là động lực, đồng thời là cơ hội lớn để CBNV VIAGS phát triển năng lực chuyên môn của bản thân, đóng góp cho sự lớn mạnh của VIAGS nói riêng và Vietnam Airlines nói chung".  PTGĐ Thanh đã dành lời chúc tốt đẹp nhất đến các học viên, bày tỏ sự hy vọng, tin tưởng các học viên khóa 17 sẽ hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo để chính thức trở thành những thành viên của ngôi nhà chung VIAGS.

Thay mặt các thầy cô TTĐT VIAGS, Ông Nguyễn Chí Kiên - Trưởng TTĐT VIAGS  gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các học viên khóa 17 VIAGS TSN, đồng thời giới thiệu với các học viên những thông tin cơ bản về lịch sử bề dày của VIAGS cũng như kinh nghiệm, chất lượng đào tạo của đội ngũ giảng viên VIAGS sẽ giúp cung cấp cho các học viên những kiến thức cập nhật, đầy đủ nhất, đảm bảo các học viên có đầy đủ những điều kiện để bước vào công việc với sự tự tin, chuyên nghiệp.

 

Tân học viên Nguyễn Thị Mai Chi với thành tích xuất sắc trong khóa ứng tuyển vừa qua, đại diện cho gần 120 học viên khóa 17 chia sẻ những cảm xúc khi đến gần hơn các công việc của ngành hàng không. Cô cho biết các học viên hào hứng bước vào giai đoạn đào tạo và thể hiện quyết tâm học hỏi tạo nên nền tảng kiến thức nghiệp vụ vững chắc, đồng thời liên tục cập nhật những thông tin ngành hàng không, kiến thức xã hội để hoàn thành tốt công tác, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển bền vững của công ty. Mai Chi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN đã tạo điều kiện cho các học viên mới có cơ hội được học tập nghiệp vụ công việc trong một môi trường làm việc đầy tính chuyên nghiệp.

 

Theo kế hoạch đào tạo, các học viên khóa 17 sẽ trải qua giai đoạn đào tạo lý thuyết và thực hành trước khi chính thức bắt tay vào công việc tại Chi nhánh TSN. Sau khi tốt nghiệp, các học viên khóa 17 sẽ là lực lượng lao động bổ sung cho nguồn nhân lực chuẩn bị phục vụ lịch bay cao điểm Hè bắt đầu tăng cao từ tháng 6/2022.

 

 

Các học viên mới khóa 17 VIAGS TSN bày tỏ sự quyết tâm và hứa sẽ cố gắng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để có cơ hội trở thành những thành viên chính thức của ngôi nhà chung VIAGS.

 

 

Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa Chúc mừng Thầy cô TTĐT VIAGS.

Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa Chúc mừng các Học viên mới khóa 17 VIAGS TSN.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

Sau hơn 3 năm vắng bóng do dịch Covid-19, ngày 29/10/2023 Hãng HK Quốc gia Thái Lan – Thai Airways (TG) đã đánh dấu sự trở lại Cảng HK Quốc tế Nội Bài với chuyến bay đầu tiên TG560, và TG561 từ Hà Nội đi Bangkok.
Xem thêm
VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

Trong ngày 26/10/2023 vừa qua, tại khu thể thao công đoàn TCT - Hà Nội, Công đoàn TCT đã tổ chức Vòng chung kết hội thao TCTHKVN năm 2023. Đoàn thể thao VIAGS bao gồm các VĐV xuất sắc nhất đến từ các chi nhánh NBA, TSN, DAD và KCQ đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Cờ tướng,.... 
Xem thêm
TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

Hơn 10 năm trong nghề là chừng đó thời gian chị Nguyễn Thị Hải Yến (Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài) đã nhặt được biết bao đồ vật bỏ quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chị và các đồng nghiệp luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để trao trả mọi tài sản tới chủ nhân thực sự.
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 29/10/2023, các đơn vị của VIAGS TSN đã nồng nhiệt chào mừng và tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Thai Airways (TG) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài ngừng khai thác kể từ 2/2020. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.