VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

Ngày 15/7/2022, tại Phú Quốc, nhằm đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi 06 tháng đầu năm 2022 cũng như đề xuất cải tiến nâng cao công tác xử lý thông tin phản hồi, VIAGS long trọng tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác xử lý phản hồi.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh -Phó Tổng giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng giám đốc cùng hơn 40 đại biểu từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN ,Trung tâm KST và Phòng ATCL&AN.

 

Mở đầu Hội nghị Bà Lưu Thị Hiền Ninh, thay mặt Phòng ATCLA&AN báo cáo đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi của VIAGS 06 tháng đầu năm 2022 với những điểm đã đạt được từ thời gian tiếp nhận nhiệm vụ xử lý thông tin phản hồi từ OCS (nay là ASOC). Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng phản hồi VIAGS xử lý gồm: Online survey 72%, PH kênh thư khách 18%, PH kênh nội bộ 8% và kênh khác 2%. Cùng với sự tăng trưởng, phục hồi sản lượng bay, số lượng phản hồi tăng mạnh trong tháng 5 và tháng 6 (Tháng 5: 232 PH (Online survey 165 PH chiếm 71,12%; PH kênh thư khách 38 chiếm 16,38%) và Tháng 6: 233 PH (Online survey 124 PH chiếm 53,22%; PH kênh thư khách 69 chiếm 29,61%)  

Tiếp theo Hội nghị là các tham luận của VTSN với chủ đề Giải pháp nâng cao chất lượng công tác xử lý thông tin phản hồi và tham luận của VBNA với chủ đề Vai trò quản lý chất lượng chi nhánh (SQM) trong công tác xử lý thông tin phản hồi. Tại buổi hội thảo các đại biểu cũng có cơ hội để được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cùng cách thức gọi điện trao đổi thông tin với khách hàng, mẫu thư trả lời khách khi xử lý phản hồi.

Phát biểu tại hội nghị PTGĐ phụ trách Hoàng Xuân Hiệp đánh giá cáo công tác tổ chức hội thảo, đồng thời PTGĐ cũng chỉ đạo một số nhiệm vụ mà các đơn vị và các Phòng ban chuyên môn cần phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp vào thành công của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

BAN NỮ CÔNG VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH NHỮNG NGỌN NẾN LUNG LINH- NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ‪28/06

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày phát động (20/6-26/6), BTC Hội thi đã nhận được hàng trăm hình ảnh dự thi của CBNV VIAGS TÂN SƠN NHẤT. 

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN PHỤC VỤ TRỞ LẠI CHUYẾN BAY HÃNG KOREAN AIR (KE)

Tối ngày 22/06/2022, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh của Hãng hàng không KOREAN AIR (KE).
Xem thêm
VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, trong đầu tháng 6/2022  khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế và tăng chuyến bay cao điểm hè...Công tác phục vụ luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 13 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 11/6/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN224 SGN-HAN ETA 00:10+, Chị Hoàng Thị Thảo - Kíp trưởng Đội Cung ứng dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 ví nam màu đen để quên tại ghế 10G. Với kinh nghiệm xử lý các tình huống khách để quên đồ đạc, chị Thảo nhanh chóng thực hiện các quy định về quản lý TSBQ và kịp thời bàn giao đồ vật cho bộ phận chuyên môn PVHK trả lại hành khách.

Sau khi bàn giao và kiểm tra ghi nhận bên trong có 45.000.000 đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân thân khác. Quá trình bàn giao diễn ra nhanh chóng, đúng quy định, kịp thời bàn giao, trả lại đầy đủ tài sản cho khách hàng.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.