VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

Ngày 15/7/2022, tại Phú Quốc, nhằm đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi 06 tháng đầu năm 2022 cũng như đề xuất cải tiến nâng cao công tác xử lý thông tin phản hồi, VIAGS long trọng tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác xử lý phản hồi.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh -Phó Tổng giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng giám đốc cùng hơn 40 đại biểu từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN ,Trung tâm KST và Phòng ATCL&AN.

 

Mở đầu Hội nghị Bà Lưu Thị Hiền Ninh, thay mặt Phòng ATCLA&AN báo cáo đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi của VIAGS 06 tháng đầu năm 2022 với những điểm đã đạt được từ thời gian tiếp nhận nhiệm vụ xử lý thông tin phản hồi từ OCS (nay là ASOC). Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng phản hồi VIAGS xử lý gồm: Online survey 72%, PH kênh thư khách 18%, PH kênh nội bộ 8% và kênh khác 2%. Cùng với sự tăng trưởng, phục hồi sản lượng bay, số lượng phản hồi tăng mạnh trong tháng 5 và tháng 6 (Tháng 5: 232 PH (Online survey 165 PH chiếm 71,12%; PH kênh thư khách 38 chiếm 16,38%) và Tháng 6: 233 PH (Online survey 124 PH chiếm 53,22%; PH kênh thư khách 69 chiếm 29,61%)  

Tiếp theo Hội nghị là các tham luận của VTSN với chủ đề Giải pháp nâng cao chất lượng công tác xử lý thông tin phản hồi và tham luận của VBNA với chủ đề Vai trò quản lý chất lượng chi nhánh (SQM) trong công tác xử lý thông tin phản hồi. Tại buổi hội thảo các đại biểu cũng có cơ hội để được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cùng cách thức gọi điện trao đổi thông tin với khách hàng, mẫu thư trả lời khách khi xử lý phản hồi.

Phát biểu tại hội nghị PTGĐ phụ trách Hoàng Xuân Hiệp đánh giá cáo công tác tổ chức hội thảo, đồng thời PTGĐ cũng chỉ đạo một số nhiệm vụ mà các đơn vị và các Phòng ban chuyên môn cần phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp vào thành công của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2020 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2020 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của người lao động.

Từ 31/10 - 08/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2020 cho 1433 cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Quân y 175.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH 1 TẬP THỂ VÀ 8 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI VĂN HÓA AN TOÀN VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH 1 TẬP THỂ VÀ 8 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI VĂN HÓA AN TOÀN VIETNAM AIRLINES

Ghi nhận những thành tích đóng góp của cán bộ nhân viên trong các hoạt động thúc đẩy an toàn, ngày 06/11/2020, tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Văn hóa an toàn của Vietnam Airlines.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.