VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ CÔNG TÁC XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI

Ngày 15/7/2022, tại Phú Quốc, nhằm đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi 06 tháng đầu năm 2022 cũng như đề xuất cải tiến nâng cao công tác xử lý thông tin phản hồi, VIAGS long trọng tổ chức Hội thảo chuyên đề công tác xử lý phản hồi.

Đến tham dự hội nghị có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh -Phó Tổng giám đốc, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng giám đốc cùng hơn 40 đại biểu từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN ,Trung tâm KST và Phòng ATCL&AN.

 

Mở đầu Hội nghị Bà Lưu Thị Hiền Ninh, thay mặt Phòng ATCLA&AN báo cáo đánh giá công tác xử lý thông tin phản hồi của VIAGS 06 tháng đầu năm 2022 với những điểm đã đạt được từ thời gian tiếp nhận nhiệm vụ xử lý thông tin phản hồi từ OCS (nay là ASOC). Trong 6 tháng đầu năm 2022, số lượng phản hồi VIAGS xử lý gồm: Online survey 72%, PH kênh thư khách 18%, PH kênh nội bộ 8% và kênh khác 2%. Cùng với sự tăng trưởng, phục hồi sản lượng bay, số lượng phản hồi tăng mạnh trong tháng 5 và tháng 6 (Tháng 5: 232 PH (Online survey 165 PH chiếm 71,12%; PH kênh thư khách 38 chiếm 16,38%) và Tháng 6: 233 PH (Online survey 124 PH chiếm 53,22%; PH kênh thư khách 69 chiếm 29,61%)  

Tiếp theo Hội nghị là các tham luận của VTSN với chủ đề Giải pháp nâng cao chất lượng công tác xử lý thông tin phản hồi và tham luận của VBNA với chủ đề Vai trò quản lý chất lượng chi nhánh (SQM) trong công tác xử lý thông tin phản hồi. Tại buổi hội thảo các đại biểu cũng có cơ hội để được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cùng cách thức gọi điện trao đổi thông tin với khách hàng, mẫu thư trả lời khách khi xử lý phản hồi.

Phát biểu tại hội nghị PTGĐ phụ trách Hoàng Xuân Hiệp đánh giá cáo công tác tổ chức hội thảo, đồng thời PTGĐ cũng chỉ đạo một số nhiệm vụ mà các đơn vị và các Phòng ban chuyên môn cần phải thực hiện để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và đóng góp vào thành công của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER CỦA WORLD CARGO AIRLINE KHAI THÁC CHẶNG BAY GIỮA VIỆT NAM VÀ MALAYSIA BẰNG TÀU B737-FREIGTER NGÀY 26/9/2021

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER CỦA WORLD CARGO AIRLINE KHAI THÁC CHẶNG BAY GIỮA VIỆT NAM VÀ MALAYSIA BẰNG TÀU B737-FREIGTER NGÀY 26/9/2021

Vào 09h48 sáng ngày 26/9/2021, VIAGS TSN tổ chức phục vụ chuyến bay 3G710/3G711 chở hàng của World Cargo Airline Sdn Bhd khai thác chặng bay giữa Việt Nam và Malaysia. Được biết World Cargo Airline Sdn Bhd là thương hiệu đổi tên của Pos Asia Cargo Express Sdn Bhd, có trụ sở tại Malaysia. Đây là chuyến bay khai thác cargo bằng tàu B737 - Freigter, đặc biệt, ngoài các công việc phục vụ mặt đất, Hãng còn ủy quyền cho VIAGS TSN thực hiện chức năng đại diện.
Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

Sáng ngày 24/9/2021, VIAGS TSN đã phục vụ thành công chuyến bay Charter (do Công ty HAV làm đại diện) mang số hiệu 02VQBZV khai thác bằng máy bay B747-400 tháo ghế để chở hàng trên khoang khách, với tổng trọng lượng hàng hoá khai thác là 24.868kgs, trong đó gồm 18 mâm hàng/2.860 kiện/15.550kgs chất trên Cabin và 10 mâm hàng/9.318kgs chất trong hầm hàng, bao gồm các loại hàng may mặc, giày dép xuất khẩu đựng trong các thùng carton vận chuyển từ Việt Nam đến Hàn Quốc.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

03 giờ 55p sáng ngày 11/9, VIAGS Tân Sơn Nhất phục vụ chuyến bay đặc biệt khai thác bằng máy bay vận tải quân sự C-130 Hercules chuyên chở 8 tấn thiết bị y tế và vật tư phòng chống dịch Covid-19 trị giá khoảng 4 triệu USD do chính phủ Ba Lan viện trợ TP. Hồ Chí Minh từ Ấn Độ về Việt Nam. Lô hàng bao gồm 70 máy thở, 50 máy theo dõi tim, 267 máy bơm thể tích Biolight, quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang y tế và nhiều thiết bị khác.

Xem thêm
VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.