Chương trình có sự tham dự của Phó Tổng Giám Đốc phụ trách chất lượng vả khai thác Nguyễn Quang Sơn cùng
Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách chất lượng và Cán bộ trung tâm/đội các đơn vị TTĐH, TT PVHK, TT PVSĐ, PVTT, SSQM các chi nhánh
Chương trình đã tiến hành truyền thông Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm qua kết quả đo lường, kiểm soát QPS, SLA, tổ chức Skytrax, In flight survey từ đó nhìn nhận những điểm chưa đạt cam kết với khách hàng và cần nghiêm túc xây dựng
trong những tháng cuối năm 2018 nhằm duy trì chất lượng dịch vụ mang tính ổn định và bền vững