VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.

Quang cảnh chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 VIAGS

Ông Trần Đức Hiệp - Chánh văn phòng VIAGS phát biểu khai mạc chuỗi sự kiện

Khai mạc vào buổi sáng, Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí được diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực thảo luận các vấn đề về quản trị và tối ưu hóa chi phí trong hoạt động SXKD của Công ty. Theo đó từ những kết quả, điểm mạnh trong công tác quản trị chi phí tại các CQĐV, các khâu sản xuất trong những năm vừa qua, đề ra các biện pháp quản trị và tối ưu hóa chi phí đạt hiệu quả trong thời gian tới. Hội thảo cũng trọng tâm đề cập đến vấn đề phân loại chi phí để phân cấp quản trị tới đơn vị,  từng khâu trong quá trình sản xuất đạt hiệu quả tối ưu trong sản xuất kinh doanh. Giao nhiệm vụ cho các  tổ Dự án tiếp tục xây dựng các nội dung công việc cụ thể để quản trị tối ưu từng danh mục chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty, tăng thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Ông Tạ Thăng Hùng - Kế toán trưởng VIAGS trình bày tổng quan hiện trạng quản trị chi phí VIAGS

Ông Trịnh Ngọc Thành - PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS trực tiếp chủ trì và dẫn dắt chương trình Hội thảo

Tiếp tục vào buổi chiều, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 đã được diễn ra trong không khí long trọng và tràn ngập cảm xúc. Sau thước phim súc tích, sinh động khái quát toàn bộ kết quả hoạt động SXKD và đoàn thể 6 tháng đầu năm 2022 của Công ty, TGĐ Lê Cao Thế đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và cả năm 2022, theo đó các CQĐV tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp điều hành trọng tâm bao gồm đảm bảo an toàn khai thác và duy trì chất lượng dịch vụ; tăng doanh thu, giảm chi phí, đảm bảo dòng tiền; linh hoạt sử dụng lao động hiệu quả ….với mục tiêu đạt và vượt kế hoạch SXKD năm 2022. Để ghi nhận những đóng góp nỗ lực của đội ngũ NLĐ, trong không khí trang trọng của Hội nghị, BLĐ đã nhiệt liệt biểu dương và có những phần khen tặng đến 13 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS trình bày kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 cuối đầu năm 2022 VIAGS

Hội nghị khen thưởng và tri ân các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022 và trong công tác Phòng chống dịch Covid-19 giai đoạn 2020 - 2022

Hơn 90 đại biểu đại diện cho hơn 3000 CBNV VIAGS tham dự chuỗi sự kiện

Hội nghị cũng là cơ hội để BLĐ và toàn thể NLĐ VIAGS nhìn lại, tổng kết  chặng đường hơn 2 năm vô cùng khó khăn, thử thách, tập trung mọi nguồn lực thực thi mọi biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid – 19 nhằm bảo vệ  sức khỏe và đời sống NLĐ, vừa đảm bảo duy trì ổn định hoạt động SXKD Công ty.  Hội nghị đã vinh danh và tri ân 5 tập thể và 30 cá nhân đã có đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phòng chống dịch Covid – 19 của VIAGS giai đoạn 2020 – 2021.

Các tin khác

NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS TSN NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN TRỊ GIÁ GẦN 120 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

NHÂN VIÊN TT PVSĐ VIAGS TSN NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN TRỊ GIÁ GẦN 120 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Tháng 8/2023, tập thể người lao động VIAGS tiếp tục tỏa sáng với hàng ngàn việc làm tốt, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách.
Xem thêm
“MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

“MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Nối tiếp khí thế sôi nổi của hành trình Hiến máu cứu người, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Tân Sơn Nhất trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của hơn 160 CBNV VIAGS khối cơ quan và chi nhánh TSN vào sáng ngày 09/8/2023 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, ĐTN VIAGS đã phối hợp với Bệnh viện 175 với Đoàn công tác gồm Đ/c Trung tá Vũ Sơn Giang - Phó chủ nhiệm chính trị BV, Đ/c Đại tá Nguyễn Xuân Vũ - Chủ nhiệm Khoa Tiếp máu, Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Đức - Trợ lý Công tác quần chúng BV và đội ngũ y bác sĩ thực hiện chương trình.
Xem thêm
CHI ĐOÀN TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS DAD CÙNG CÁC CHI ĐOÀN PVHK, PVHH RA QUÂN KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ

CHI ĐOÀN TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS DAD CÙNG CÁC CHI ĐOÀN PVHK, PVHH RA QUÂN KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ

Hưởng ứng hoạt động ra quân trong  “Tháng cao điểm kiểm soát vật thể lạ (FOD) tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng từ ngày 15/07/2023 đến ngày 31/08/2023; Chi đoàn Trung tâm Phục vụ sân đỗ cùng Chi đoàn Trung tâm Phục vụ hành khách, Chi đoàn Trung tâm Phục vụ hàng hóa VIAGS Đà Nẵng đẩy mạnh công tác kiểm tra, thu gom vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ và tại khu vực làm việc đảm bảo công tác an ninh, an toàn phục vụ bay.
Xem thêm
SÔI NỔI NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023” TẠI NỘI BÀI

SÔI NỔI NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023” TẠI NỘI BÀI

Ngày hội hiến máu với thông điệp "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" là hành động cao đẹp của tập thể CBNV VIAGS góp phần trao sự sống cho người bệnh và đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng.

Sáng ngày 8/8/2023, tại trụ sở VIAGS Nội Bài,  hơn 140 CBNV Khối cơ quan và Chi nhánh NBA đã tham gia ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề "Những giọt máu hồng VIAGS 2023" do Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. 

Hoạt động diễn ra đã thực sự trở thành Ngày hội tình nguyện mang ý nghĩa nhân đạo được BLĐ Công ty rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG HÃNG HK INDIGO NHÂN DỊP 17 NĂM THÀNH LẬP

VIAGS NỘI BÀI CHÚC MỪNG HÃNG HK INDIGO NHÂN DỊP 17 NĂM THÀNH LẬP

IndiGo Airlines (6E) là hãng HK giá rẻ của Ấn Độ được thành lập vào tháng 8 năm 2006.
Tính đên nay, hãng có các tuyến bay nối liền 17 điểm đến với Ấn Độ, trong đó có Hà Nội.

Vào lúc 03h10’ ngày 05/8/2023, tại nhà ga QT T2 – Sân bay Quốc tế Nội Bài, chuyến bay mang số hiệu 6E-1632/ HAN-CCU (Hà Nội – Kolkata) đã khởi hành trong niềm vui hân hoan của team PVHK chuyên trách, đại diện hãng và 85 hành khách; đánh dấu mốc quan trọng – kỷ niệm 17 năm thành lập của hãng hàng không IndiGo.

Tại sự kiện, bà Dương Thúy Trang – Đội phó Đội PVHK QT1, TTPVHK và ông Nguyễn Sỹ Hoàng – TBT, TTĐH cùng CBNV Đội PVHK QT 1 đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp  tới ông Pradip Chakraborty – SM 6E và cộng sự.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.