VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 8/2022

Sáng ngày 1/8/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng TCNL hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 

Tại buổi Lễ, Đ/c Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ  đã điểm lại kết quả tình hình công việc trong tháng 7 và triển khai các công việc trọng tâm trong tháng 8. Theo đó, trong tháng 7/2022, VIAGS đã phục vụ tổng số 10.225 chuyến, đạt 131% KHPK (7.810 chuyến), Sản lượng hàng hóa, hành lý, bưu kiện đạt 69.222 tấn, đạt 95,8% KHPK (72.222 tấn). Trong 7 tháng đầu năm, VIAGS phục vụ tổng số 56.516 chuyến và đạt 148,5% so KHPK (38.047 chuyến. Các chỉ số về tài chính lành mạnh có xu hướng tăng theo đà tăng sản lượng.

Trong tháng 7/2022, VIAGS đã tập trung nguồn lực thực hiện các công việc trọng tâm như:

- Tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và Hội nghị quản trị chi phí của VIAGS tại thành phố Đà Nẵng, Hội thảo công tác xử lý thông tin phản hồi tại thành phố Phú Quốc.

- Vận động CBNV VIAGS hưởng ứng tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng” 2022, 

- Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 và chương trình gặp mặt và giao lưu gia đình thương binh liệt sỹ. 

- Tập trung thực hiện rà soát tài liệu, hồ sơ chuẩn bị tiếp đánh giá ISAGO

Bước sáng tháng 8, VIAGS 3 miền đồng loạt hướng tới các hoạt động trọng tâm như sau: triển khai các phương án nhằm đảm bảo đủ nhân lực, vật lực sẵn sàng phục vụ khi sản lượng chuyến bay nội địa tăng cao, hoàn thiện đề án và xây dựng Master Plan để triển khai các giải pháp trong tháng 8 năm 2022, thực hiện rà soát tài liệu, hồ sơ chuẩn bị tiếp đánh giá ISAGO, tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày kỉ niệm cách mạng tháng Tám thành công 

Tiếp đà hồi phục hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm, chúng ta đang tự tin bước giai đoạn nước rút cho 6 tháng cuối năm 2022 với rất nhiều mục tiêu và chương trình trọng tâm phía trước. Với tinh thần bền bỉ nỗ lực, vượt khó,  VIAGS sẽ luôn là tập thể đoàn kết, đồng lòng cùng tiến lên phía trước, chinh phục mọi thử thách.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2018

Với mục đích truyền thông đến đội ngũ quản lý các cấp của Chi nhánh về chất lượng dịch vụ của VIAGS năm 2018, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn tiếp theo, từ ngày 16/7 đến 19/7/2018, VIAGS đã tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2018 tại cả 3 chi nhánh VIAGS NBA, VIAGS DAD và VIAGS TSN do Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức.

Xem thêm
Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương bình – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018),  ngày 25/7/2018 Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức Hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” về với chiến khu Rừng Sác – huyện Cần Giờ - Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của đ/c Trần Đình Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, đ.c Lê Như Ngọc – Bí thư Đoàn Thanh niên VIAGS và 20 bạn ĐVTN Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS.  

Xem thêm
VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

VIAGS MUÔN NẺO ĐƯỜNG NẶNG NGHĨA TRI ÂN

Một ngày đầu tháng 7/2018, trong những cơn mưa giữa mùa không ngớt, nơi miền đất Đồng Nai có một chuyến hành trình mang nhiều ý nghĩa tri ân được bắt đầu. Hài cốt liệt sĩ Quảng Văn Xường được di dời về với Sơn La, nơi quê hương, mảnh đất anh đã rời xa theo tiếng gọi của Tổ quốc. Cuộc chiến bảo vệ biên giới Tây Nam đã giữ chân anh lại mãi mãi không về. Người mẹ già của anh, năm tháng mỏi mòn chờ đợi, ước nguyện một lần đưa con về với mẹ. Ước vọng ấy như một cánh thư đến với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) và không lâu sau đó, Đoàn Thanh niên VIAGS đã triển khai  một chương trình hỗ trợ nghĩa tình, di dời hài cốt liệt sĩ từ Nghĩa trang tỉnh Đồng Nai về xã Chiềng Ly thuộc Sơn La quê hương của Liệt sĩ.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa’của dân tộc ta đối với những anh hùng chiến sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, Đoàn thanh niên VIAGS phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai và Sơn La di dời 01 mộ liệt sĩ về quê cha đất tổ trong những ngày đầu tháng 7 lịch sử này.

Xem thêm
VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

VIAGS HỐ TRỢ DI DỜI MỘ LIỆT SỸ

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.