VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 

Tại buổi Lễ, Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ  đã điểm lại kết quả tình hình công việc trong tháng 10 và triển khai các công việc trọng tâm trong tháng 11. Theo đó, trong tháng 10/2022, VIAGS đã phục vụ tổng số 8.378 chuyến bay, đạt 112,97% KHPK 2022, Sản lượng hàng hóa, hành lý, bưu kiện đạt 51.552 tấn, đạt 119% KHPK . Trong 10 tháng đầu năm 2022, VIAGS phục vụ tổng số 82.623 chuyến, đạt 138,27% KHPK 10 tháng đầu năm 2022.

Trong tháng 10/2022, VIAGS đã tích cực hoạt động trên mọi lĩnh vực và đạt những kết quả sau : 

  • Đảm bảo an toàn, an ninh, trọng thị và chu đáo công tác phục vụ các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt của Nhà nước và Chính phủ.
  • Tổ chức thành công vòng Chung kết chương trình Skill Contest 2022.                             
  • Khắc phục các finding sau đánh giá ISAGO.
  • Đoạt giải 3 vòng Chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội năm 2022” do Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TCT tổ chức. 
  • Tổ chức thành công Chương trình Chợ quê VIAGS 2022 nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  • Triển khai xây dựng kế hoạch đầu tư và SXKD năm 2023.

 

Bước sáng tháng 11/2022, VIAGS 3 miền đồng loạt hướng tới các hoạt động trọng tâm như sau:

  • Phòng ATCL&AN phối hợp với các đơn vị tiếp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; kích hoạt, kiểm soát hoạt động 05 nhóm dự án VHAT.
  • TTSC&BD TTB tổ chức đánh giá nội bộ chuẩn bị cho kỳ đánh giá ra hạn chứng chỉ AMO vào tháng 12 của Cục HKVN
  • Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Các hoạt động Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 .
  • Thực hiện tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 
  • Bảo vệ kế hoạch SXKD 2023 VIAGS.
 

Tiếp đà hồi phục hoạt động SXKD 10 tháng qua, chúng ta đang tự tin bước giai đoạn tăng tốc nước rút cho 2 tháng cuối năm 2022 với rất nhiều mục tiêu và chương trình trọng tâm phía trước. Với tinh thần bền bỉ nỗ lực, vượt khó, VIAGS sẽ luôn là tập thể đoàn kết, đồng lòng cùng tiến lên phía trước, chinh phục mọi thử thách.

Các tin khác

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tiếp nối chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023, các phòng/Trung tâm chi nhánh DAD đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp gỡ thân mật, giao lưu văn nghệ với các chị em nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, sự quan tâm chia sẻ tới những người phụ nữ VIAGS DAD xinh đẹp, thân thương.
Xem thêm
VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

VIAGS NBA SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân tràn ngập tình thân ái, tình đoàn kết; song song cùng chuỗi hoạt động chào mừng của Công ty và Chi nhánh; Công đoàn bộ phận tại các Đơn vị đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/32023) với chủ đề: “VIAGS – MỘT NỬA YÊU THƯƠNG”.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC CHÚC MỪNG CHỊ EM NỮ CBNV NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TSN TỔ CHỨC CHÚC MỪNG CHỊ EM NỮ CBNV NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023,  Đoàn cán bộ VIAGS TSN do Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc dẫn đầu cùng với sự hiện diện của Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN, Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Trưởng ban Nữ công VIAGS TSN cùng, các cán bộ Phòng/Trung tâm đã đến các đơn vị tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng yêu thương đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.