VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 

Tại buổi Lễ, Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ  đã điểm lại kết quả tình hình công việc trong tháng 10 và triển khai các công việc trọng tâm trong tháng 11. Theo đó, trong tháng 10/2022, VIAGS đã phục vụ tổng số 8.378 chuyến bay, đạt 112,97% KHPK 2022, Sản lượng hàng hóa, hành lý, bưu kiện đạt 51.552 tấn, đạt 119% KHPK . Trong 10 tháng đầu năm 2022, VIAGS phục vụ tổng số 82.623 chuyến, đạt 138,27% KHPK 10 tháng đầu năm 2022.

Trong tháng 10/2022, VIAGS đã tích cực hoạt động trên mọi lĩnh vực và đạt những kết quả sau : 

  • Đảm bảo an toàn, an ninh, trọng thị và chu đáo công tác phục vụ các chuyến bay thuê chuyến đặc biệt của Nhà nước và Chính phủ.
  • Tổ chức thành công vòng Chung kết chương trình Skill Contest 2022.                             
  • Khắc phục các finding sau đánh giá ISAGO.
  • Đoạt giải 3 vòng Chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội năm 2022” do Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TCT tổ chức. 
  • Tổ chức thành công Chương trình Chợ quê VIAGS 2022 nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  • Triển khai xây dựng kế hoạch đầu tư và SXKD năm 2023.

 

Bước sáng tháng 11/2022, VIAGS 3 miền đồng loạt hướng tới các hoạt động trọng tâm như sau:

  • Phòng ATCL&AN phối hợp với các đơn vị tiếp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; kích hoạt, kiểm soát hoạt động 05 nhóm dự án VHAT.
  • TTSC&BD TTB tổ chức đánh giá nội bộ chuẩn bị cho kỳ đánh giá ra hạn chứng chỉ AMO vào tháng 12 của Cục HKVN
  • Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Các hoạt động Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 .
  • Thực hiện tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 
  • Bảo vệ kế hoạch SXKD 2023 VIAGS.
 

Tiếp đà hồi phục hoạt động SXKD 10 tháng qua, chúng ta đang tự tin bước giai đoạn tăng tốc nước rút cho 2 tháng cuối năm 2022 với rất nhiều mục tiêu và chương trình trọng tâm phía trước. Với tinh thần bền bỉ nỗ lực, vượt khó, VIAGS sẽ luôn là tập thể đoàn kết, đồng lòng cùng tiến lên phía trước, chinh phục mọi thử thách.

Các tin khác

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.