VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

Tháng bảy về, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

Trân trọng và tự hào về truyền thống cách mạng, gương anh dũng cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày thương binh - liệt sỹ 27/7.

Sáng ngày 24/7/2024, đoàn BLĐ và CBNV VIAGS do đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy/Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã long trọng tổ chức chương trình Dâng hương tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ tại Khu di tích Láng Le Bàu Cò và Khu truyền thống Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu thân 1968

Tham gia đoàn có đồng chí Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ; đồng chí Lưu Hoàng Minh - UV BTV Đảng ủy/Phó TGĐ cùng các đồng chí đại diện phòng/trung tâm Khối cơ quan, chi nhánh TSN, công đoàn và ĐTN VIAGS.

Tại đây, đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Cũng trong giây phút thiêng liêng đó, đoàn trang trọng dành phút mặc niệm bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước - vừa từ trần vào ngày 19/7/2024. 

Cùng với những hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 giàu cảm xúc tại Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng trong những ngày tháng 7 lịch sử này, Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với công tác chăm lo và tổ chức nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực dành cho CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ đang công tác tại VIAGS.

Tham dự chương trình “Gặp mặt tri ân NLĐ VIAGS là thân nhân gia đình Liệt sỹ”, sáng 23/7/2024 tại khu vực Nội Bài, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, cũng chính là sự mất mát to lớn của biết bao các gia đình, để có được độc lập hòa bình của đất nước hôm nay.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc ân cần thăm hỏi, động viên 05 CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ hiện đang công tác tại Chi nhánh Nội Bài, Chi nhánh Đà Nẵng và Trung tâm SC&BD TTB VIAGS, đồng thời cùng đại diện Công đoàn Công ty/chi nhánh và các Thủ trưởng các đơn vị trao tặng những phần quà tri ân đầy tình cảm, ý nghĩa đến các thân nhân gia đình Liệt sỹ.

Chiều cùng ngày, tại khu vực Tân Sơn Nhất, thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Đảng ủy/TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ; đồng chí Lưu Hoàng Minh - UV BTV Đảng ủy/Phó TGĐ và đồng chí Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng đại diện Công đoàn Công ty/chi nhánh và các Thủ trưởng các đơn vị đã gặp mặt và trao tặng những phần quà tri ân đầy tình cảm, ý nghĩa tới 06 CBNV là thân nhân gia đình liệt sỹ khu vực Tân Sơn Nhất.

Nối tiếp các hoạt động ý nghĩa chăm lo cho NLĐ là thân nhân liệt sĩ, được sự quan tâm chu đáo của đồng chí Bí thư/TGĐ, BCH Đảng bộ/BLĐ VIAGS, Công đoàn VIAGS đã tổ chức hành trình Về nguồn đầy ý nghĩa tại vùng đất hoa ban Điện Biên với sự tham gia của các CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ có công với cách mạng.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những vết thương thể chất và tinh thần vẫn còn hằn trên thân thể của những người thương binh và gia đình của những liệt sỹ. Mỗi khoảnh khắc lắng lòng để thêm biết ơn, mỗi cơ hội được quan tâm chăm lo cho người có công, gia đình chính sách - chính là một lần mỗi người chúng ta thêm khắc ghi sâu sắc và nhớ ơn bao lớp người kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước, càng thêm trân trọng giá trị của tự do ấm no hạnh phúc, phấn đấu hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Các tin khác

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.
Xem thêm
VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.