VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

Tháng bảy về, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

Trân trọng và tự hào về truyền thống cách mạng, gương anh dũng cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc; Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày thương binh - liệt sỹ 27/7.

Sáng ngày 24/7/2024, đoàn BLĐ và CBNV VIAGS do đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy/Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã long trọng tổ chức chương trình Dâng hương tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ tại Khu di tích Láng Le Bàu Cò và Khu truyền thống Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu thân 1968

Tham gia đoàn có đồng chí Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ; đồng chí Lưu Hoàng Minh - UV BTV Đảng ủy/Phó TGĐ cùng các đồng chí đại diện phòng/trung tâm Khối cơ quan, chi nhánh TSN, công đoàn và ĐTN VIAGS.

Tại đây, đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Cũng trong giây phút thiêng liêng đó, đoàn trang trọng dành phút mặc niệm bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, người đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước - vừa từ trần vào ngày 19/7/2024. 

Cùng với những hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 giàu cảm xúc tại Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng trong những ngày tháng 7 lịch sử này, Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với công tác chăm lo và tổ chức nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực dành cho CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ đang công tác tại VIAGS.

Tham dự chương trình “Gặp mặt tri ân NLĐ VIAGS là thân nhân gia đình Liệt sỹ”, sáng 23/7/2024 tại khu vực Nội Bài, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, cũng chính là sự mất mát to lớn của biết bao các gia đình, để có được độc lập hòa bình của đất nước hôm nay.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc ân cần thăm hỏi, động viên 05 CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ hiện đang công tác tại Chi nhánh Nội Bài, Chi nhánh Đà Nẵng và Trung tâm SC&BD TTB VIAGS, đồng thời cùng đại diện Công đoàn Công ty/chi nhánh và các Thủ trưởng các đơn vị trao tặng những phần quà tri ân đầy tình cảm, ý nghĩa đến các thân nhân gia đình Liệt sỹ.

Chiều cùng ngày, tại khu vực Tân Sơn Nhất, thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Đảng ủy/TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, đồng chí Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó TGĐ; đồng chí Lưu Hoàng Minh - UV BTV Đảng ủy/Phó TGĐ và đồng chí Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng đại diện Công đoàn Công ty/chi nhánh và các Thủ trưởng các đơn vị đã gặp mặt và trao tặng những phần quà tri ân đầy tình cảm, ý nghĩa tới 06 CBNV là thân nhân gia đình liệt sỹ khu vực Tân Sơn Nhất.

Nối tiếp các hoạt động ý nghĩa chăm lo cho NLĐ là thân nhân liệt sĩ, được sự quan tâm chu đáo của đồng chí Bí thư/TGĐ, BCH Đảng bộ/BLĐ VIAGS, Công đoàn VIAGS đã tổ chức hành trình Về nguồn đầy ý nghĩa tại vùng đất hoa ban Điện Biên với sự tham gia của các CBNV là thân nhân gia đình Liệt sỹ có công với cách mạng.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những vết thương thể chất và tinh thần vẫn còn hằn trên thân thể của những người thương binh và gia đình của những liệt sỹ. Mỗi khoảnh khắc lắng lòng để thêm biết ơn, mỗi cơ hội được quan tâm chăm lo cho người có công, gia đình chính sách - chính là một lần mỗi người chúng ta thêm khắc ghi sâu sắc và nhớ ơn bao lớp người kiên trung đã ngã xuống vì độc lập tự do của đất nước, càng thêm trân trọng giá trị của tự do ấm no hạnh phúc, phấn đấu hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng viết tiếp câu chuyện hòa bình, phồn vinh, hạnh phúc của đất nước.

Các tin khác

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 
Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

TUỔI TRẺ VIAGS TÂN SƠN NHẤT SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)

Hòa chung khí thế phấn khởi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2024), được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, tháng Thanh niên của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất đã và đang diễn ra sôi nổi, thiết thực.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Thực hiện kế hoạch tháng thanh niên và hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường Ngày Chủ nhật xanh, Ngày 17/03/2024 Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã ra quân hưởng ứng kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên sân đỗ và cùng phối hợp Hội đồng Bí thư khu vực dọn dẹp môi trường làm việc.
Xem thêm
CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.