'VIAGS - THANK YOU' - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG - TIẾP SỨC CÙNG KHỐI TRỰC TIẾP VƯỢT QUA MÙA NẮNG NÓNG

Mới chớm hè nắng nóng đã gay gắt hầu hết khắp các sân bay, dù công việc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt, oi bức, ngột ngạt, người lao động VIAGS vẫn ngày đêm nỗ lực, dốc toàn lực bám trụ trên từng vị trí, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng công ty đảm bảo tất cả chuyến bay an toàn chất lượng.

 

Trân trọng sức khỏe người lao động và mong muốn san sẻ áp lực làm việc dưới nắng nóng cực điểm, kịp thời động viên tinh thần và sát cánh cùng anh chị em từng bước khắc phục và vượt khó, Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo xây dựng chương trình hỗ trợ nước uống cho người lao động VIAGS 03 miền với tên gọi “VIAGS – Thank you”.

 

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tối đa để người lao động hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời tri ân đến hàng nghìn người lao động VIAGS đang ngày đêm nỗ lực, hy sinh thầm lặng bằng tinh thần làm việc quyết tâm, tận tụy đem đến những chuyến bay an toàn, an ninh, những chai nước ép dưa hấu với tên gọi “VIAGS – Thank you” đã ra đời trong những ngày giữa tháng 5/2023.

Trong đợt đầu tiên ra quân từ ngày 16/5 đến ngày 18/5, “VIAGS Thank you” trao hơn 1700 chai nước ép dưa hấu mát ngọt đến với người lao động khối trực tiếp thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách, Trung tâm phục vụ sân đỗ, Trung tâm điều hành thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất, Trung tâm kiểm soát tải, Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng TTB và các đơn vị hỗ trợ trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty tại nhà ga và sân đỗ.                        

 

Mỗi chai nước ép dưa hấu mát lạnh được hơn 80 cán bộ nhân viên Khối cơ quan tham gia sản xuất, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn, sơ chế sạch sẽ, cho đến các công đoạn ép nước, đóng chai trong điều kiện vệ sinh, an toàn.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng các đ/c Lãnh đạo Công ty và BGĐ VIAGS TSN trực tiếp xuống các đơn vị trao những chai nước ép dưa hấu mát lạnh tới người lao động với những thông điệp yêu thương, sẻ chia, đồng hành vượt qua mùa nắng nóng.

Người lao động VIAGS khối trực tiếp tại khu vực Tân Sơn Nhất hân hoan đón nhận những chai nước ép dưa hấu với những tình cảm thân thương của BGĐ VIAGS.

Những ngày nắng gay gắt như dịu mát hơn khi bắt gặp nhiều hơn nụ cười và niềm vui của lực lượng tuyến đầu khi đón nhận những chai nước mát ngọt và cảm nhận ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần sẻ chia, đoàn kết và gắn bó của “VIAGS - THANK YOU”, phần nào chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh chị em đồng nghiệp, vượt nắng nóng, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ.                                                          

 

"VIAGS - Thank you" đang được triển khai tại sân bay Nội Bài và sớm đến Đà Nẵng vào những ngày cuối tháng 5/2023 

Các tin khác

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO NÂNG TẦM DỊCH VỤ THÁNG 9

Thực hiện chỉ đạo của Phó tổng giám đốc VIAGS - Hoàng Xuân Hiệp, sáng ngày 20/9, VIAGS tổ chức hội thảo "Nâng tầm dịch vụ".
Xem thêm
Myanmar Airways International (MAI) tổ chức sự kiện ra mắt đường bay mới Yangon - Ho Chi Minh - Yangon

Myanmar Airways International (MAI) tổ chức sự kiện ra mắt đường bay mới Yangon - Ho Chi Minh - Yangon

Sự kiện được tổ chức trang trọng, với sự tham gia của các Đơn vị, Cơ quan báo đài truyền hình, cùng sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng kinh doanh VIAGS, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đến chúc mừng cho sự hợp tác phát triển bền vững của MAI và VIAGS. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN, GIAO LƯU, GẶP MẶT TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ TỪNG CÔNG TÁC TẠI VIAGS

Từ ngày 14 – 16/9/2022 tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, Công đoàn VIAGS đã tổ chức chương trình về nguồn, giao lưu, gặp mặt tri ân các cán bộ đã từng công tác tại VIAGS từ năm 2016 đến nay đã nghỉ hưu, nghỉ chế độ, thể hiện nét đẹp của văn hoá doanh nghiệp với truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

TTĐT VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY VƯỢT QUA CAO ĐIỂM HÈ NĂM 2022

Tháng 8/2022 là giai đoạn cao điểm phục vụ bay, lịch bay tăng cao, các Hãng HK Quốc tế khai thác trở lại, TTĐT cũng đồng hành cùng tập thể VIAGS tăng tốc đào tạo các lớp học viên mới, đảm bảo kịp thời bàn giao nhân sự về đơn vị đúng tiến độ, bổ sung lực lượng phục vụ cao điểm. 

Với những nỗ lực, cố gắng của thầy trò VIAGS, tháng 8/2022, TTĐT VIAGS đã đào tạo 625 lớp cho 6.785 lượt học viên, đảm bảo 100% dịch vụ đào tạo cho VNA, hoàn tất tổ chức 33 lớp/331 lượt học viên cho các khóa học IOSA, CBTT/HDCX, hệ thống làm thủ tục SSCI và giấy tờ du lịch cho nhân viên các Cảng hàng không trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, TTĐT cũng đã hoàn thành tổ chức đào tạo 37lớp /517 lượt HV các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác AGS, NCTS, DHT, VSAE,…

Xem thêm
VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG CHO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 16/9/2022 tại trụ sở VIAGS Nội Bài, Ông Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã vinh danh và khen thưởng cho anh Nguyễn Mạnh Đông vì hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất. 
 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.