‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

Giữa tháng 7, cao điểm Hè bước vào giai đoạn nước rút cùng những đợt nắng nóng cực đoan, đầy khắc nghiệt do ảnh hưởng mạnh mẽ của El Nino. 

Song, dù là nơi nhà ga tập nập khách đi-đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; những chú ong thợ mang màu áo VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.

Và, “Chiến dịch Quả dưa hấu” - VIAGS Thank You 2023 trở lại Nội Bài thật đúng lúc! Để một lần nữa hai tiếng “Cảm ơn!” rộn ràng vang lên khi tay trao tay những chai nước ngọt mát. “Cảm ơn!” tuyến trước vì đã luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua vất vả sớm khuya, nắng nóng. “Cảm ơn!” tuyến sau vì đã luôn hiểu, chia sẻ và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất cho nhau!

Trong 03 ngày 17,18,19/7 gần 1,500 chai nước ép Dưa Hấu được sản xuất trong điều kiện ATVS và bảo quản mát trước khi được trao tới tay từng CBNV nơi sân ga.

Ngay cả khi Bão số 1 khiến thời tiết thay đổi, những chai nước ép Dưa hấu vẫn đong đầy, ngon ngọt gửi trao, hỗ trợ tinh thần và thể lực cho tuyến trước vượt qua một đêm dài không ngủ cùng những chuyến bay phục hồi sau bão.

Ngày đầu tiên của "VIAGS - Thank You" lần thứ 2, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc và cán bộ Chi nhánh VIAGS NBA đã đến thăm phòng trực nghiệp vụ, gặp mặt và trực tiếp trao Nước ép Dưa hấu cho CBNV TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ tại nhà ga T1 & T2.

Trong sự chào đón nống nhiệt của CBNV các Đơn vị, TGĐ đã chia sẻ nhiều thông tin tích cực về kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của VIAGS; cũng như định hướng, mục tiêu của BLĐ Công ty trong công tác chăm lo đời sống & đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Phấn khởi, xúc động, vững tin - đó là cảm xúc của hầu hết CBNV tại buổi gặp mặt. Sự quan tâm thân tình, gần gũi, đầy thiết thực của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đã để lại dư âm tốt đẹp, vui tươi đối với CBNV VIAGS Nội Bài.

Những nụ cười rạng rỡ, mến thương trao nhau chính là “thu hoạch” lớn nhất mà VIAGS Thank You 2023 mang tới.

Niềm vui khi được bày tỏ, thể hiện tấm chân tình với đồng nghiệp bằng hành động thiết thực, ý nghĩa.

Niềm vui khi cảm nhận và biết mình luôn được quan tâm, trân trọng.

Niềm vui của trao đi - nhận lại cứ thế nối tiếp và cộng hưởng; cứ thế nuôi dưỡng cho niềm tin VIAGS ngày càng lớn mạnh, cho lòng yêu VIAGS ngày càng vững bền.

VIAGS Thank You 2023 khép lại. Nhưng cùng Dưa hấu ép, nhiều món nước mát vẫn tiếp tục “giải nhiệt” suốt Hè. Và những “bữa ăn đêm Cargo” ngon lành vẫn đều đặn quanh năm.

Cùng chúc nhau Sức Khỏe - Bình An. Cùng VIAGS, mỗi CBNV sẽ luôn tìm & thấy niềm vui trong công việc mỗi ngày.

Together we make the big CHANGE!

Các tin khác

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

Theo đánh giá chung, thị trường vận tải hàng không đang phục hồi với sự tham gia khai thác trở lại của nhiều hãng hàng không quốc tế tăng gần 5 lần so với cùng kỳ 2022 và bằng 72% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2023 các Hãng tiếp tục tăng chuyến như IT, ZE và dự báo các Hãng khai thác mới 5J. Vì vậy để đảm bảo nguồn lực phục vụ trong thời gian qua TT PVHK nói riêng và Chi nhánh VIAGS DAD nói chung rà soát chuẩn bị nguồn lực và tăng cường công tác đào tạo refresh củng cố nghiệp vụ.
Xem thêm
ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

Mỗi mùa Hè, trên đường băng và khu vực sân đỗ - nơi có nền bê tông hấp thụ nhiệt trên diện rộng cùng với hoạt động nhộn nhịp từ máy bay và các phương tiện phục vụ mặt đất khiến nhiệt độ trên sân đỗ tàu bay thường cao hơn các khu vực khác.

Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ấy; CBNV, NLĐ VIAGS Nội Bài nói chung và TTPVSĐ nói riêng phải nỗ lực hơn bình thường để vừa đảm bảo sức khỏe, duy trì kỷ luật, duy trì chất lượng công việc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hoạt động phục vụ bay.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.