‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

Giữa tháng 7, cao điểm Hè bước vào giai đoạn nước rút cùng những đợt nắng nóng cực đoan, đầy khắc nghiệt do ảnh hưởng mạnh mẽ của El Nino. 

Song, dù là nơi nhà ga tập nập khách đi-đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; những chú ong thợ mang màu áo VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.

Và, “Chiến dịch Quả dưa hấu” - VIAGS Thank You 2023 trở lại Nội Bài thật đúng lúc! Để một lần nữa hai tiếng “Cảm ơn!” rộn ràng vang lên khi tay trao tay những chai nước ngọt mát. “Cảm ơn!” tuyến trước vì đã luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua vất vả sớm khuya, nắng nóng. “Cảm ơn!” tuyến sau vì đã luôn hiểu, chia sẻ và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất cho nhau!

Trong 03 ngày 17,18,19/7 gần 1,500 chai nước ép Dưa Hấu được sản xuất trong điều kiện ATVS và bảo quản mát trước khi được trao tới tay từng CBNV nơi sân ga.

Ngay cả khi Bão số 1 khiến thời tiết thay đổi, những chai nước ép Dưa hấu vẫn đong đầy, ngon ngọt gửi trao, hỗ trợ tinh thần và thể lực cho tuyến trước vượt qua một đêm dài không ngủ cùng những chuyến bay phục hồi sau bão.

Ngày đầu tiên của "VIAGS - Thank You" lần thứ 2, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc và cán bộ Chi nhánh VIAGS NBA đã đến thăm phòng trực nghiệp vụ, gặp mặt và trực tiếp trao Nước ép Dưa hấu cho CBNV TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ tại nhà ga T1 & T2.

Trong sự chào đón nống nhiệt của CBNV các Đơn vị, TGĐ đã chia sẻ nhiều thông tin tích cực về kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của VIAGS; cũng như định hướng, mục tiêu của BLĐ Công ty trong công tác chăm lo đời sống & đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Phấn khởi, xúc động, vững tin - đó là cảm xúc của hầu hết CBNV tại buổi gặp mặt. Sự quan tâm thân tình, gần gũi, đầy thiết thực của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đã để lại dư âm tốt đẹp, vui tươi đối với CBNV VIAGS Nội Bài.

Những nụ cười rạng rỡ, mến thương trao nhau chính là “thu hoạch” lớn nhất mà VIAGS Thank You 2023 mang tới.

Niềm vui khi được bày tỏ, thể hiện tấm chân tình với đồng nghiệp bằng hành động thiết thực, ý nghĩa.

Niềm vui khi cảm nhận và biết mình luôn được quan tâm, trân trọng.

Niềm vui của trao đi - nhận lại cứ thế nối tiếp và cộng hưởng; cứ thế nuôi dưỡng cho niềm tin VIAGS ngày càng lớn mạnh, cho lòng yêu VIAGS ngày càng vững bền.

VIAGS Thank You 2023 khép lại. Nhưng cùng Dưa hấu ép, nhiều món nước mát vẫn tiếp tục “giải nhiệt” suốt Hè. Và những “bữa ăn đêm Cargo” ngon lành vẫn đều đặn quanh năm.

Cùng chúc nhau Sức Khỏe - Bình An. Cùng VIAGS, mỗi CBNV sẽ luôn tìm & thấy niềm vui trong công việc mỗi ngày.

Together we make the big CHANGE!

Các tin khác

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHÁI ĐẸP MIỀN TRUNG RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Dẫu cho những cơn mưa nặng hạt liên tục trút xuống Miền Trung trong nhiều ngày qua làm vẫn không cản bước các Chị Em đến với Chương trình chào mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong hai ngày 18-19/10/2023 nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Đà Nẵng.
Xem thêm
MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

MÙA THU NỘI BÀI RẠNG RỠ ĐÓN YÊU THƯƠNG

Hòa chung với niềm hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 17/10/2023 tại Chi nhánh Nội Bài, BLĐ Công ty đã chỉ đạo Chi nhánh NBA, Ban Nữ công trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Chi nhánh đối với chị em nữ CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

GẶP GỠ CÔ CHUYÊN VIÊN ĐIỀU PHÁI MANG MÀU ÁO THIÊN THANH

“Năng Động – Nhiệt Huyết – Tích Cực” là những gì VIAGS thấy được từ chị Phạm Thị Lê – chuyên viên điều phái – Đội Kiểm soát tải Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS. Gắn bó với VNA 13 năm qua nhưng cô chuyên viên điều phái vẫn luôn giữ cho mình một năng lượng tích cực, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.
Xem thêm
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG MỚI - AMADEUS

Thực hiện kế hoạch dự án PSS (Passenger Service System) về chuyển đổi hệ thống AMADEUS của Tổng Công ty HKVN, Trung tâm đào tạo VIAGS đã khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan trong toàn hệ thống, xây dựng kế hoạch tổng thể từng giai đoạn từ tháng 6/2023 đến tháng 3/2024 liên quan đến công tác huấn luyện, đào tạo hệ thống.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

VIAGS NỘI BÀI VÀ CATHAY PACIFIC - TỪ NHÂN VIÊN HẠNH PHÚC ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

Với mong muốn mang tới một môi trường làm việc lý tưởng; VIAGS NBA luôn đặt việc xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ lên hàng đầu dựa trên tiêu chí kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Và “sự công nhận” thông qua danh hiệu “Staff of the month” chính là một trong nhiều điều thiết thực mà VIAGS NBA đang làm cùng Cathay Pacific, để tạo động lực cho nhân viên trong công việc.

Chiều ngày 28/9, bà Nguyễn Thu Hương – ĐD trưởng CX tại NBA cùng cộng sự đã hân hoan chào đón team chuyên trách VIAGS NBA tại văn phòng hãng; và tiến hành vinh danh và trao phần thưởng của danh hiệu Staff of the month tháng 8/2023 cho chị Lê Diệu Huyền (15) – NV Đội QT1, TTPVHK và anh Hoàng Nam B – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.