VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,

Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!

Đã quen với quy trình sản xuất, từ những trái dưa được tuyển lựa kĩ càng đến những chai nước ngọt mát đảm bảo ATVS trên tay anh chị em Khối SX - là dây chuyền khép kín đầy chuyên nghiệp với tiêu chí nhanh, sạch, gọn, ngọt, mát thấm đẫm vị nhà làm của anh chị em KCQ.

Thật nhiều lời Cảm ơn! được trao đi rộn ràng, thương mến!

 

 

"Góp măt" trong những bữa tiệc ngọt chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, là một sự trùng hợp đầy ý nghĩa của VIAGS Thank you đợt 2 tại Nội Bài.

 

 

Từ tháng 5, Chương trình Giải nhiệt mùa Hè đã  được Công đoàn các cấp và đơn vị triển khai, đảm bảo chăm lo sức khỏe NLĐ.

Hàng nghìn cốc nước Chanh tươi, Dứa ép, Mơ muối/ đường, Chè đỗ đen....thơm ngon đã được phục vụ CBNV Khối sản xuất.

Gửi đi thông điệp của Thấu hiểu - Sẻ chia - Mến thương - Đồng hành với những vất vả của anh chị em Khối SX.
Nhiều hơn một chai nước ép ngọt mát, tươi ngon trao nhau.
VIAGS Thank you là sự kết nối, gắn kết tuyệt vời để cảm nhận và trân trọng hơn mỗi ngày tình đoàn kết và niềm tự hào VIAGS!

 

Các tin khác

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÁN BỘ

TCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 21/2, TCT đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác cán bộ dưới sự chủ trì của TGĐ Lê Hồng Hà.
Xem thêm
ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

ƯU ĐÃI GIA HẠN VÀ NÂNG HẠNG THẺ DÀNH CHO HỘI VIÊN LOTUSMILES

Để bảo toàn quyền lợi cho hội viên của mình, tiếp theo các đợt gia hạn thẻ và dặm thưởng trong năm 2022, Lotusmiles tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi cho hội viên đến kỳ gia hạn hoặc nâng hạng thẻ trong giai đoạn từ 1/1/2023 đến hết 31/3/2023.

Xem thêm
CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

Vượt qua khó khăn trong bối cảnh nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng đột biến, đồng thời để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023 hoàn thiện, chu đáo và đạt được kết quả xuất sắc VIAGS đã chuẩn bị tối đa nguồn nhân lực, tập trung dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro, nỗ lực duy trì công tác phục vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh, đúng giờ.
Xem thêm
CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CÂU CHUYỆN VỀ TẤM LÒNG VÀNG TỪ ĐỘI XE PHỤC VỤ TỔ BAY - TTĐH VIAGS TÂN SƠN NHẤT

 "Chia sẻ là sự quan tâm, đồng cảm giữa con người với con người được thể hiện thông qua hành động thiết thực”. Điều đó có lẽ đã được lan tỏa từ lá thư cảm ơn mang tựa đề “ Câu chuyện về tấm lòng vàng” của cô Tiếp viên trưởng – Đoàn Tiếp viên Vietnam Airlines.
Xem thêm
ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

ĐỘI XE PVTV - TTĐH - VIAGS NBA NHẬN THƯ KHEN TỪ ĐOÀN BAY VÀ ĐOÀN TIẾP VIÊN TCTHKVN.

Trực tiếp phục vụ, chuyên chở đội ngũ PCTV theo khung giờ trải dài từ sáng sớm tới đêm muộn., Đội xe PCTV – TTĐH – VIAGS NBA, với 55 CBNV là Đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm và sự chu đáo trong công tác,; hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với yếu tố An toàn được đặt lên hàng đầu.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.