VIAGS TÂN SƠN NHẤT VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ NAM MỞ RỘNG VAECO 2019

Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019), Chào mừng tháng Thanh niên, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tham dự Giải Bóng đá Nam mở rộng VAECO 2019. Giải đấu quy tu 08 Đội bóng chuyên nghiệp cùng tranh tài từ ngày 10/03 đến 15/03/2019 tại sân vận động Công An Cửa khẩu, bao gồm:

 BẢNG A: Đội VIAGS Tân Sơn Nhất, Đội Nội thất, Đội Thiết bị, Đội Nội trường.

BẢNG B: Đội Vietjet, Đội TECS, Đội Ngoại Trường, Đội SKYPEC.

Trải qua vòng đấu bảng nghẹt thở, 04 Đội xuất sắc đi tiếp vào Bán kết lộ diện bao gồm:

BẢNG A: Nhất bảng - Đội Nội trường và Nhì bảng – Đội VIAGS Tân Sơn Nhất

BẢNG B: Nhất bảng - Đội Vietjet và Nhì bảng – Đội Ngoại Trường

Như vậy, ở lượt trận Bán kết lần lượt diễn ra các trận tranh tài giữa:

Đội Vietjet nhất Bảng B - Đội VIAGS Tân Sơn Nhất nhì Bảng A

Đội Nội Trường nhất bảng A - Đội Ngoại trường nhì Bảng B

Và tại lượt trận Bán kết, Đội bóng VIAGS Tân Sơn Nhất đã tạo cơn địa chấn khi giành chiến thắng vẻ vang trước Đội Nhất bảng B hãng hàng không Vietjet với tỉ số rất ấn tượng 7-3. Đội VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục tiến vào tranh CÚP VÔ ĐỊCH với Đội tuyển Ngoại Trường VAECO.

Ngày 15/03/2019, trước sự cổ vũ nhiệt tình của Ban Giám đốc, Cán bộ - Nhân viên (CBNV) và cổ động viên. Đội VIAGS Tân Sơn Nhất chính thức bước vào trận đấu đầy kịch tính và nghẹt thở tranh CÚP VÔ ĐỊCH với Đội Ngoại trường VAEC0 tại sân Công an Cửa khẩu.

 

Đội hình ra quân trong trận Chung kết. Đội VIAGS Tân Sơn Nhất (áo xanh nhạt) và Đội Ngoại trường VAECO (áo xanh đậm)

Ở lượt trận CHUNG KẾT tranh Cúp Vô địch giữa Đội VIAGS Tân Sơn Nhất và Đội Ngoại trường VAECO trận đấu gay cấn từ những phút đầu tiên đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc. Thế trận căng thẳng giữa hai đội, các cầu thủ liên tục cống hiến các pha bóng đẹp cho khán giả bằng những đường bóng tổ chức tấn công bài bản.

 

Đội VIAGS Tân Sơn Nhất liên tục tấn công khung thành thủ môn trong những phút đầu tiên của trận đấu

Ở hiệp 1 của trận đấu, cầu thủ số 10 - Lê Anh Tuấn/HKQN đã ghi bàn thắng nâng tỉ số 1-0 cho Đội VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Khán giả nín thở theo dõi trận đấu gây cấn giữa 02 Đội 

Tại hiệp 2 của trận đấu, với sự bản lĩnh, tỉnh táo Đội VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc ghi thêm 3 bàn, chiến thắng giành Cúp Vô địch với tỉ số cách biệt 4-1.

Có mặt cổ vũ trận Chung kết, tại buổi lễ trao giải, Ông Bùi Đức Thanh – Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chúc mừng chiến thắng đến các cầu thủ VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhấtchúc mừng Đội bóng VIAGS Tân Sơn Nhất vô địch giải VAECO 

 

Nâng cao cúp vô địch

Các tin khác

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.