VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air.

04 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng hàng không Malaysia Airlines

1. Zero Ground Accident Achievement 2021
2. Best CSI Rating – Check-in (1st Place) 2021
3. Best CSI Rating – Boarding (1st Place) 2021
4. Mishandled Baggage (3rd Place) 2021

01 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air

2022 Best Station Performance Award For Passenger Handling

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air dành những lời tri ân, cảm ơn đến tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác phục vụ hàng ngày.

Phát biểu đáp từ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ "VIAGS luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất và vượt trội nhất để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng. Các giải thưởng Chất lượng dịch vụ chính là thành quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa VIAGS - Eva Air và VIAGS - Malaysia Airlines để đạt những thành công ấn tượng, với sự đánh giá rất cao, với những cảm nhận rất tốt từ hành khách, đặc biệt được Eva Air và Malaysia Airlines đánh giá điểm tuyệt đối về an toàn, chất lượng trong khai thác mặt đất. VIAGS nhất định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phát huy những thành quả đã đạt được để đáp ứng nhu cầu, sự mong đợi của khách hàng."

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận. 

Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES (JX)

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES (JX)

Sáng ngày 28/10, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón sự trở lại của Hãng hàng không Starlux Airlines (JX) tại sân bay quốc tế Đà Nẵng sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch Covid-19. Chuyến bay đến mang số hiệu JX701 khai thác bằng tàu bay A321-neo, hạ cánh sân bay Đà Nẵng lúc 09h30 với 177 hành khách. Chuyến bay đi JX702 với 6 hành khách khởi hành lúc 10h25.
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

Chính thức Kick - off từ tháng 5/2022, chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VIAGS đã được đông đảo CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia và cho đến nay VIAGS vẫn là đơn vị dẫn đầu trong VNA group với gần 900 ý tưởng.

Ban chỉ đạo dự án "Nâng tầm dịch vụ" VIAGS xác định với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp hoạt động dịch vụ mặt đất cho VNA cũng như các Hãng HK quốc tế hàng đầu thế giới, VIAGS sở hữu đội ngũ lao động giỏi tay nghề, đam mê công việc. Mỗi người lao động chỉ cần chịu khó học hỏi, tập trung, quan sát tinh tế cùng với tư duy sáng tạo cũng có thể đóng góp những ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ quý giá đem lại hiệu quả cao cho VNA group nói chung, VIAGS nói riêng.

 
 
Xem thêm
ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

ĐTN VIAGS HỖ TRỢ ĐÓN VÀ TIỄN ĐOÀN ĐẠI BIỂU CẤP CAO TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN CAMPUCHIA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM

Ngay khi nhận được thông tin, ĐTN VIAGS đã triển khai cho các Chi đoàn tại NBA nắm thông tin, bố trí nhân sự đón & tiễn đoàn theo đúng chỉ đạo.
Xem thêm
VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

Chiều ngày 25/10/2022, ĐTN VIAGS DAD phối hợp với HĐKVMT tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines lần thứ 6” năm 2022 định kỳ hàng năm với sự tham dự của hơn 60 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên của chi nhánh.
Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.