VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air.

04 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng hàng không Malaysia Airlines

1. Zero Ground Accident Achievement 2021
2. Best CSI Rating – Check-in (1st Place) 2021
3. Best CSI Rating – Boarding (1st Place) 2021
4. Mishandled Baggage (3rd Place) 2021

01 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air

2022 Best Station Performance Award For Passenger Handling

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air dành những lời tri ân, cảm ơn đến tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác phục vụ hàng ngày.

Phát biểu đáp từ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ "VIAGS luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất và vượt trội nhất để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng. Các giải thưởng Chất lượng dịch vụ chính là thành quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa VIAGS - Eva Air và VIAGS - Malaysia Airlines để đạt những thành công ấn tượng, với sự đánh giá rất cao, với những cảm nhận rất tốt từ hành khách, đặc biệt được Eva Air và Malaysia Airlines đánh giá điểm tuyệt đối về an toàn, chất lượng trong khai thác mặt đất. VIAGS nhất định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phát huy những thành quả đã đạt được để đáp ứng nhu cầu, sự mong đợi của khách hàng."

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận. 

Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

KHỐI VĂN PHÒNG VÀ KHỐI PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SỚN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

KHỐI VĂN PHÒNG VÀ KHỐI PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS TÂN SỚN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Chiều ngày 13 và 14/4/2021 tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành, Khối Phụ vụ sân đỗ (gồm Trung tâm Điều hành & Trung tâm Phục vụ sân đỗ) và Khối Văn phòng (P. Kế toán & P. Kế hoạch hành chính) VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và thủ trưởng các phòng ban có liên quan theo phân công.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG 02 GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ LỚN CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN MÁY BAY.

Sáng ngày 15/4/2021, tại Tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho các cá nhân đã có hành động đẹp trong việc phát hiện tài sản và trả lại cho hành khách để quên. Cụ thể trao Thư khen cho anh Nguyễn Lê An Phong - Nhân viên Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN137 chặng DAD-SGN ngày 03/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.321.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Ban thường vụ Công đoàn VIAGS cũng đã quyết định khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Lê An Phong với thành tích này.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn – Đoàn Thanh niên. Chương trình đã được tổ chức từ năm 2018 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ Công đoàn viên, cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN - Đặc biệt là các anh/chị khối Sân đỗ và Phục vụ hành khách (PVHK) hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới điều kiện thời tiết nắng nóng..

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.