VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air.

04 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng hàng không Malaysia Airlines

1. Zero Ground Accident Achievement 2021
2. Best CSI Rating – Check-in (1st Place) 2021
3. Best CSI Rating – Boarding (1st Place) 2021
4. Mishandled Baggage (3rd Place) 2021

01 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air

2022 Best Station Performance Award For Passenger Handling

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air dành những lời tri ân, cảm ơn đến tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác phục vụ hàng ngày.

Phát biểu đáp từ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ "VIAGS luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất và vượt trội nhất để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng. Các giải thưởng Chất lượng dịch vụ chính là thành quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa VIAGS - Eva Air và VIAGS - Malaysia Airlines để đạt những thành công ấn tượng, với sự đánh giá rất cao, với những cảm nhận rất tốt từ hành khách, đặc biệt được Eva Air và Malaysia Airlines đánh giá điểm tuyệt đối về an toàn, chất lượng trong khai thác mặt đất. VIAGS nhất định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phát huy những thành quả đã đạt được để đáp ứng nhu cầu, sự mong đợi của khách hàng."

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận. 

Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

 Trước tình hình UBND TP.HCM quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7/2021, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, căn cứ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông, Cục HK, Cảng vụ HKMN và TCT HKVN đã triển khai cụ thể các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 áp dụng cho toàn thể CBNV các đơn vị đang hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khử khuẩn toàn bộ các khu vực

Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

Trước tình hình Dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn biến hết sức phức tạp, sáng ngày 6/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị đón 02 đoàn y bác sĩ, giảng viên, sinh viên chi viện cho miền Nam từ HAN và DAD, gồm:
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

Thai Airways International là hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok, và là một thành viên sáng lập của liên minh Star Alliance.

Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2021, cũng là tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Nữ Công VIAGS TSN đã tổ chức cuộc thi clip nấu ăn với chủ đề “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ toàn thể CBNV VIAGS TSN, lên tới 54 clip tham gia nên cơ cấu giải thưởng thay đổi như sau:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.