VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH 1 TẬP THỂ VÀ 8 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI VĂN HÓA AN TOÀN VIETNAM AIRLINES

Ghi nhận những thành tích đóng góp của cán bộ nhân viên trong các hoạt động thúc đẩy an toàn, ngày 06/11/2020, tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Văn hóa an toàn của Vietnam Airlines.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã biểu dương Đội Quản lý An toàn Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là Tập thể  xuất sắc có 100% thành viên tham dự và có 3 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi về Văn hóa an toàn Vietnam Airlines.

 

Cũng trong buổi lễ, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thưởng cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc đã lọt vào các vòng 3, 4 và vòng chung kết trong Cuộc thi Văn hóa an toàn Vietnam Airlines gồm có:

Anh Nguyễn Hà Thanh Long - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành có thành tích đặc biệt xuất sắc đạt Giải Ba chung cuộc.

Chị Lại Thị Hằng - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Chị Hoàng Thị Thu Hường - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Khắc Hồng Phú - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Tiến Thịnh - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Anh Lê Viết Tiếp - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Cuộc thi Gamification nằm trong tổng thể Chương trình Văn hóa An toàn 2020 diễn ra sôi nổi trong toàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ VHAT của Tổng Công ty đạt mức 4 (Chủ động) trong năm 2020 và hướng tới mức 5 (Tiên tiến) năm 2025.

Cuộc thi được tổ chức với 5 vòng thi trực tuyến tương ứng với 5 thang bậc phát triển của Văn hóa an toàn. 5 người chơi xuất sắc được lựa chọn từ Vòng 5 được tôn vinh tại Hội thảo Văn hóa An toàn 2020 do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức vào ngày 31/10/2020 tại Nha Trang.

Cuộc thi quy tụ tổng cộng 1505 người chơi đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, trong đó có 404 cán bộ nhân viên VIAGS.

Bản lĩnh vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, anh Nguyễn Hà Thanh Long -  Chuyên viên phụ trách an toàn - Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là chiến binh duy nhất của VIAGS vào Vòng Chung kết và xuất sắc đạt Giải Ba Cuộc thi Văn hoá an toàn Vietnam Airlines.

Các cuộc thi không chỉ là sân chơi để người lao động thỏa sức thể hiện tài năng, kiến thức; mà còn trở thành chất keo gắn kết, thắp lửa cho tinh thần đoàn kết và niềm tự hào Vietnam Airlines của người lao động trong Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Các tin khác

THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

THÁNG 5 THÊM RỰC RỠ CÙNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT TỎA SÁNG TẠI VIAGS NỘI BÀI

Trong tháng 5/2024, CBNV Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS NBA đã nhặt được và trả lại cho Hành khách 373 lượt tài sản bỏ quên (TSBQ) và số tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương trên 386 triệu đồng.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

Tiếp nối khu vực TSN, chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đến với Nội Bài khi mùa Hè vừa bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng khắc nghiệt nơi Sân đỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.