VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất, yêu cầu Cán bộ cấp Phòng/ Trung tâm/ Đội trực 24/24 trong 02 ngày 24-25/11/2018, Trung tâm Điều hành cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết, các đơn vị truyền thông cho toàn thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) về công tác chuẩn bị ứng phó bão, sẵn sàng huy động nhân sự tăng cường phục vụ bay, chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ cần thiết đồng thời chuẩn bị phương án ứng phó cụ thể, sẵn sàng phục vụ các chuyến bay trong điều kiện ảnh hưởng bão.

 

Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai ứng phó bão và túc trực 24/24

Từ sáng sớm ngày 25/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có mưa liên tục và bắt đầu nặng hạt kèm gió mạnh hơn từ 13h30. Giữa lúc cơn bão số 9 hoành hành, VIAGS Tân Sơn Nhất với sự túc trực 24/24 và chỉ đạo sát sao các hoạt động phục vụ bay tại đầu SGN của Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội và các thành viên trong ban Phòng chống bão lụt VIAGS Tân Sơn Nhất đã kiên định vượt bão, xoá tan mọi khó khăn trở ngại, bảo toàn tối đa công tác phục vụ khai thác.

Tình hình công tác phục vụ trong thời tiết bão số 9 đang hoành hành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

 

Vật tư vật phẩm được đóng gói, kê cao, liên tục kiểm tra, kiểm soát đảm bảo không để mưa ướt

  Dù thời tiết xấu nhưng công tác phục vụ chuyến bay đảm bảo an toàn

Hình ảnh phục vụ chuyến bay dưới sự ảnh hưởng của cơn bão số 9 Usagi

 Hình ảnh Phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thấu hiểu và đồng cảm với tinh thần làm việc trách nhiệm trước những khó khăn trở ngại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo các đơn vị đã triển khai tổ chức các bữa ăn tối cho CBNV trực phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động khi phải phục vụ các chuyến bay liên tục trong điều kiện thời tiết bất thường. Đến 20h30 cùng ngày, trong điều kiện mưa gió bất thường tại sân bay, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ an ninh an toàn cho 112 chuyến bay đi, 96 chuyến bay đến. Tính đến hết đêm 25/11, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ 40 chuyến bay đi và 64 chuyến bay đến.

 

Qua những ứng phó thực tế về công tác phòng chống lụt bão, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã trở thành những cánh chim vượt bão trong đêm, đảm bảo phục vụ an toàn an ninh mọi chuyến bay và nhận niềm tin từ phía đối tác khách hàng. 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Dân quân Tự vệ Việt Nam (DQTV) qua 84 năm xây dựng và phát triển, chiều ngày 28/3/2019, tại hội trường lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ Việt Nam (28/3/1935 - 28/3/2019) và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.