VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Đại diện cho lãnh đạo Công ty, ông Bùi Đức Thanh – UVTV Đảng ủy/ Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ trì buổi trao quà hỗ trợ với sự có mặt của Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ thủ trưởng các đơn vị, đại diện các Công đoàn bộ phận thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Có thể nói năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với người lao động ngành hàng không nói chung và người lao động VIAGS nói riêng, nhất là những người lao động có gia đình, thân nhân ở khu vực miền Trung vừa phải chống chịu ảnh hưởng liên tục từ những cơn bão trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tập thể cán bộ nhân viên VIAGS đã rất tích cực ủng hộ, nhường cơm sẻ áo vì "khúc ruột miền Trung" thông qua chương trình quyên góp và tổ chức trao tặng những phần quà ủng hộ trực tiếp tại các tỉnh Quảng Nam và Quảng Trị vừa qua.

Bên cạnh đó, Chính quyền và Công đoàn Công ty cũng dành một phần quà, dù nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần công đoàn viên, người lao động có gia đình, thân nhân chịu ảnh hưởng của bão lụt vừa qua. Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã đại diện trao 52 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho 52 công đoàn viên tại VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh trao phần quà ủng hộ cho những công đoàn viên có gia đình bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.

Đại diện các Công đoàn bộ phận nhận những phần quà hỗ trợ cho người lao động có thân nhân bị ảnh hưởng bão lũ.

Chia sẻ tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ đối với công đoàn viên, người lao động có thân nhân ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ; đồng thời cũng nhấn mạnh bên cạnh việc làm từ thiện đối với người dân gặp khó khăn trên cả nước thì việc quan tâm tới đời sống CĐV, NLĐ tại các đơn vị trong Công ty, Chi nhánh cũng rất quan trọng và có ý nghĩa thiết thực. Đây chính là nguồn động viên, sẻ chia, khích lệ để Công đoàn viên, người lao động gặp khó khăn có thêm động lực, yên tâm công tác và tiếp tục đồng hành cùng Công ty, Chi nhánh vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hướng tới giai đoạn phục hồi sắp tới. Vì vậy, từng cán bộ, đảng viên, các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục phát huy, quan tâm sát sao hơn nữa tới đời sống của anh chị em trong đơn vị.

Các tin khác

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

ĐỘI DVTT, TTPVSĐ, VIAGS NỘI BÀI - TIẾP NỐI VÀ LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỬ TẾ.

Ngày 9/7/2023 vừa qua, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7178 DAD-HANchị Nguyễn Thị Mai – Nhân viên Đội DVTT – TTPVSĐ, VIAGS Nội Bài đã tìm thấy TSBQ ở vị trí ghế 22B.
Báo cáo cán bộ trực và các bên chuyên môn liên quan, chị Nguyễn Thị Mai cùng kíp trực đã kịp thời bàn giao lại TSBQ cho khách cùng số tiền trị quá 30.000.000 VNĐ.
Xem thêm
GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

Theo đánh giá chung, thị trường vận tải hàng không đang phục hồi với sự tham gia khai thác trở lại của nhiều hãng hàng không quốc tế tăng gần 5 lần so với cùng kỳ 2022 và bằng 72% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2023 các Hãng tiếp tục tăng chuyến như IT, ZE và dự báo các Hãng khai thác mới 5J. Vì vậy để đảm bảo nguồn lực phục vụ trong thời gian qua TT PVHK nói riêng và Chi nhánh VIAGS DAD nói chung rà soát chuẩn bị nguồn lực và tăng cường công tác đào tạo refresh củng cố nghiệp vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.