VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Đại diện cho lãnh đạo Công ty, ông Bùi Đức Thanh – UVTV Đảng ủy/ Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Bí thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ trì buổi trao quà hỗ trợ với sự có mặt của Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ thủ trưởng các đơn vị, đại diện các Công đoàn bộ phận thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Có thể nói năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với người lao động ngành hàng không nói chung và người lao động VIAGS nói riêng, nhất là những người lao động có gia đình, thân nhân ở khu vực miền Trung vừa phải chống chịu ảnh hưởng liên tục từ những cơn bão trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tập thể cán bộ nhân viên VIAGS đã rất tích cực ủng hộ, nhường cơm sẻ áo vì "khúc ruột miền Trung" thông qua chương trình quyên góp và tổ chức trao tặng những phần quà ủng hộ trực tiếp tại các tỉnh Quảng Nam và Quảng Trị vừa qua.

Bên cạnh đó, Chính quyền và Công đoàn Công ty cũng dành một phần quà, dù nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần công đoàn viên, người lao động có gia đình, thân nhân chịu ảnh hưởng của bão lụt vừa qua. Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã đại diện trao 52 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho 52 công đoàn viên tại VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh trao phần quà ủng hộ cho những công đoàn viên có gia đình bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.

Đại diện các Công đoàn bộ phận nhận những phần quà hỗ trợ cho người lao động có thân nhân bị ảnh hưởng bão lũ.

Chia sẻ tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ đối với công đoàn viên, người lao động có thân nhân ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ; đồng thời cũng nhấn mạnh bên cạnh việc làm từ thiện đối với người dân gặp khó khăn trên cả nước thì việc quan tâm tới đời sống CĐV, NLĐ tại các đơn vị trong Công ty, Chi nhánh cũng rất quan trọng và có ý nghĩa thiết thực. Đây chính là nguồn động viên, sẻ chia, khích lệ để Công đoàn viên, người lao động gặp khó khăn có thêm động lực, yên tâm công tác và tiếp tục đồng hành cùng Công ty, Chi nhánh vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, hướng tới giai đoạn phục hồi sắp tới. Vì vậy, từng cán bộ, đảng viên, các tổ chức đoàn thể cần tiếp tục phát huy, quan tâm sát sao hơn nữa tới đời sống của anh chị em trong đơn vị.

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

VIAGS NỘI BÀI NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG SỰ TRỞ LẠI CỦA HÃNG HK THAI AIRWAYS

Sau hơn 3 năm vắng bóng do dịch Covid-19, ngày 29/10/2023 Hãng HK Quốc gia Thái Lan – Thai Airways (TG) đã đánh dấu sự trở lại Cảng HK Quốc tế Nội Bài với chuyến bay đầu tiên TG560, và TG561 từ Hà Nội đi Bangkok.
Xem thêm
VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

VĐV VIAGS SÔI NỔI THAM GIA VÀ ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH CAO TẠI CHUNG KẾT HỘI THAO TCT HKVN NĂM 2023

Trong ngày 26/10/2023 vừa qua, tại khu thể thao công đoàn TCT - Hà Nội, Công đoàn TCT đã tổ chức Vòng chung kết hội thao TCTHKVN năm 2023. Đoàn thể thao VIAGS bao gồm các VĐV xuất sắc nhất đến từ các chi nhánh NBA, TSN, DAD và KCQ đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Cờ tướng,.... 
Xem thêm
TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

TÔI MONG RẰNG SẼ KHÔNG CÒN AI QUÊN ĐỒ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY NỮA!

Hơn 10 năm trong nghề là chừng đó thời gian chị Nguyễn Thị Hải Yến (Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài) đã nhặt được biết bao đồ vật bỏ quên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, chị và các đồng nghiệp luôn nỗ lực hỗ trợ tối đa để trao trả mọi tài sản tới chủ nhân thực sự.
Xem thêm
VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS TSN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG THAI AIRWAYS KHAI THÁC TRỞ LẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 29/10/2023, các đơn vị của VIAGS TSN đã nồng nhiệt chào mừng và tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Thai Airways (TG) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sau một thời gian dài ngừng khai thác kể từ 2/2020. 
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.