VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TW 7 - KHOÁ XII VÀ TRIẾT LÝ INAMORI

Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo chia sẻ với chủ đề “Truyền thông kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori” do ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trực tiếp chủ trì.

Tham dự buổi truyền thông gồm có toàn thể các đồng chí Đảng viên, Ban Chấp hành Công Đoàn các Bộ phận, Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh Niên, các Cán bộ từ cấp Tổ, Cán bộ thuộc diện quy hoạch phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng tham dự.

Phát biểu khai mạc hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh phổ biến nhanh kết quả của Hội nghị TW 7 - Khóa XII liên quan đến công tác: xây dựng Cán bộ các cấp, cải cách chính sách tiền lương, cải cách về chính sách xã hội, các nội dung phát biểu khai mạc và bế mạc Hội nghị của Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lời kêu gọi toàn Đảng, toàn dân của Ban Chấp hành TW Đảng. 

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori

Cũng tại chương trình, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chia sẻ một cách chi tiết cùng Hội nghị triết lý INAMORI, một triết lý nổi tiếng theo quan điểm đạo đức của doanh nhân Inamori Kazuo hàng đầu Nhật Bản với cương vị là người sáng lập Tập đoàn đa ngành Kyocera và nhà cố vấn có quyền hạn cao nhất của Hãng cung cấp dịch vụ mạng viễn thông KDDI, cũng từng là người nổi tiếng khi tiếp nhận chức Chủ tịch với mức lương bằng "0" giúp “tái sinh” ngoạn mục Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản - Japan Airlines (JL)

Các nguyên tắc, giá trị quan trọng trong triết lý INAMORI đã được Ông Bùi Đức Thanh chuyển tải sinh động qua các dẫn chứng rõ ràng, để từ đó đề ra những hướng đi cụ thể, kế hoạch hành động phù hợp và đúng đắn với hoàn cảnh hiện tại của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm hướng đến mục tiêu phát triển chung của Công ty.

Quang cảnh hội nghị

Sau  hơn 4 giờ truyền thông, hội nghị kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều suy nghĩ tích cực cho người tham dự về những dự định, kế hoạch xây dựng và phát triển Công ty, hướng đến một VIAGS mang đậm bản sắc và giá trị văn hóa riêng trong giai đoạn phát triển với nhiều cạnh tranh. 

Các tin khác

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

GIẢI NHIỆT VIAGS NỘI BÀI: NƯỚC MÍA TRAO TAY, HẠ NGAY ‘NHIỆT’ CAO ĐIỂM.

Dịp cuối tuần vừa qua, CĐBP TTPVHK & PVSĐ đã đồng loạt triển khai ép 350kg mía, trao tới tận tay NLĐ tổng số 790 suất nước giải nhiệt; góp phần đảm bảo sức khỏe và “chia lửa” với CBNV trong ngày cao điểm nhất của lịch bay mùa Hè.
Xem thêm
"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

"VIAGS THANK YOU 2023" LẦN 2 GỬI TRAO 4000 CHAI NƯỚC ÉP DƯA HẤU CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG THÁNG 7/2023

Tiếp nối ý nghĩa tốt đẹp của tinh thần sẻ chia và gửi trao yêu thương, “VIAGS – Thank you năm 2023” lần thứ 2 đã được triển khai ngay trong những ngày đầu tháng 7/2023 khi cao điểm phục vụ bay mùa hè đang diễn ra đầy khẩn trương dưới thời tiết nắng nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

TRUNG TÂM PVHK VIAGS DAD TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CÁC HÃNG

Theo đánh giá chung, thị trường vận tải hàng không đang phục hồi với sự tham gia khai thác trở lại của nhiều hãng hàng không quốc tế tăng gần 5 lần so với cùng kỳ 2022 và bằng 72% so với cùng kỳ năm 2019. Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2023 các Hãng tiếp tục tăng chuyến như IT, ZE và dự báo các Hãng khai thác mới 5J. Vì vậy để đảm bảo nguồn lực phục vụ trong thời gian qua TT PVHK nói riêng và Chi nhánh VIAGS DAD nói chung rà soát chuẩn bị nguồn lực và tăng cường công tác đào tạo refresh củng cố nghiệp vụ.
Xem thêm
ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

ĐỜI SỐNG SÂN ĐỖ VIAGS NỘI BÀI: “Ngày nắng có giải nhiệt, đêm mệt có ăn khuya”

Mỗi mùa Hè, trên đường băng và khu vực sân đỗ - nơi có nền bê tông hấp thụ nhiệt trên diện rộng cùng với hoạt động nhộn nhịp từ máy bay và các phương tiện phục vụ mặt đất khiến nhiệt độ trên sân đỗ tàu bay thường cao hơn các khu vực khác.

Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt ấy; CBNV, NLĐ VIAGS Nội Bài nói chung và TTPVSĐ nói riêng phải nỗ lực hơn bình thường để vừa đảm bảo sức khỏe, duy trì kỷ luật, duy trì chất lượng công việc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hoạt động phục vụ bay.

 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.