VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 404/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, chiều ngày 19/4/2021, tại Hội trường lầu 6- Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2021.

Tham dự Hội nghị có:

•Đại biểu khách mời: Ông Bùi Duy Khánh - PTGĐ kiêm Trưởng phòng Tổ chức và Nhân lực VIAGS, Ông Phạm Đức Hồng - Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS.

•Đại biểu đương nhiên: Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng 21 đại biểu gồm Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS), Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Ban Nữ công, các Trưởng Phòng/Trung tâm.

•Các Đại biểu chính thức: 108 đại biểu được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Phòng/Trung tâm.

Hội nghị được Khai mạc với những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Toàn thể Đại biểu tham dự Hội nghị đều nghiêm trang làm lễ Chào cờ.

Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng ủy/ GĐ VIAGS TSN thay mặt Đoàn Chủ tịch lên trình bày Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và Phương hướng nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2021; Giải đáp các kiến nghị của các đơn vị cấp phòng/trung tâm thuộc thẩm quyền Chính quyền.

Ông Nguyễn Vĩnh Hưng- UVTV ĐU, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó GĐ VIAGS TSN lên báo cáo về tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và kết quả Hội nghị người lao động các đơn vị năm 2021; Giải đáp các kiến nghị của các đơn vị cấp phòng/trung tâm thuộc thẩm quyền Công đoàn.

Ông Nguyễn Văn Hậu - Trưởng phòng Kế toán báo cáo Tình hình tài chính và sử dụng các quỹ của VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021.

Ông Hoàng Tý - Trưởng ban Thẩm tra tư cách Đại biểu lên báo cáo về việc Thẩm tra tư cách của đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu NLĐ 2021.

Tiếp theo Hội nghị, Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Trưởng Ban Nữ Công/Phó Giám đốc TT PVHK Giới thiệu nhân sự bầu đoàn đại biểu dự Hội nghị Đại biểu NLĐ VIAGS; thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia đối thoại định kỳ; Ban thanh tra nhân dân và Ban kiểm phiếu bầu cử Hội nghị.

Ông Nguyễn Lương Nhân – Trưởng ban Kiểm phiếu hướng dẫn chi tiết thể lệ và cách thức bỏ phiếu bầu cử.

Quy trình bỏ phiếu và bầu cử diễn ra nghiêm túc, đúng Quy định.

Ông Bùi Duy Khánh – PTGĐ/ Trưởng phòng TCNL VIAGS phát biểu ý kiến đánh giá cao về kết quả hoạt động SXKD và những thành tích đạt được trong năm 2020 của VIAGS TSN, đồng thời chia sẻ với Hội nghị về những định hướng, chính sách lao động - tiền lương trong năm 2021 và các năm tiếp theo của VIAGS.

Hội nghị tiếp tục với các thảo luận đóng góp ý kiến của các Đại biểu tham gia tham luận để hoàn thiện báo cáo và xây dựng phương hướng nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2021. Cụ thể:

  • TT PVHK: Giải pháp nâng cao chất lượng Post flight và công tác phòng chống dịch
  • TT PVSĐ: Chuẩn hóa nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng Vệ sinh máy bay
  • TTĐH: Đảm bảo công tác phục vụ bay trong cao điểm 30/4 - 1/5

Công bố kết quả bầu Đại biểu được bầu đi dự Hội nghị Đại biểu NLĐ VIAGS 2021; thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia đối thoại định kỳ và Ban thanh tra nhân dân ra mắt Hội nghị.

Ông Bùi Đức Thanh thay mặt Đoàn chủ tịch lên thông qua Nghị quyết của Hội nghị đại biểu Người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2021.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị Đại biểu NLĐ năm 2021 của VIAGS TSN đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể CBNV và NLĐ trong Chi nhánh.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo VIAGS TSN đã đánh giá tổng thể kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021; triển khai một số định hướng phát triển trong giai đoạn mới, những biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo tuyệt đối ATAN, nâng cao chất lượng dịch vụ, các biện pháp tiết kiệm, cải tiến năng suất làm việc hướng tới mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ năm 2021 - Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình SXKD của ngành hàng không nói chung, trong đó có VIAGS.

 Thông qua Hội nghị, CBNV-NLĐ đã có những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Công ty các giải pháp xây dựng đơn vị, đảm bảo an ninh an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng. Mong muốn Công ty tiếp tục thực hiện nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính sách cho NLĐ… Qua đó, toàn thể CBNV thể hiện sự tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng Công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ, mục tiêu SXKD năm 2021 và những năm sắp tới.

Một số hình ảnh của tập thể Đại biểu đến từ các đơn vị thuộc VIAGS TSN tham dự Hội nghị:

Các Đại biểu TT PVHK

Các Đại biểu TT PVSĐ, TTĐH, Khối Văn phòng.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.