VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

VIAGS TSN TỔ CHỨC QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG MÙA NÓNG TỪ 01/4/2021 – 31/5/2021.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn – Đoàn Thanh niên. Chương trình đã được tổ chức từ năm 2018 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ Công đoàn viên, cán bộ nhân viên (CBNV) VIAGS TSN - Đặc biệt là các anh/chị khối Sân đỗ và Phục vụ hành khách (PVHK) hằng ngày phải làm việc trực tiếp dưới điều kiện thời tiết nắng nóng..

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 01/04/2021, tại lầu 4 trụ sở Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và nhận được thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng.

Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

TUỔI TRẺ VIAGS SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN 2021

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Tháng Thanh niên năm nay được triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và cách thức thực hiện.
Xem thêm
GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CỦA ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

“Không tốn một chi phí nào mà vẫn được học và thực hành tiếng Anh miễn phí”, đó là lời chia sẻ của anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng sau khi được tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021".
Xem thêm
VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

VIAGS VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM

Ngày 30/3/2021, Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã có mặt tại trụ sở Tòa nhà Điều hành VIAGS Đà Nẵng tổ chức chương trình vinh danh, trao giải thưởng và tuyên dương với vai trò “Đại sứ TOEIC Việt Nam 2021" cho anh Hồ Hoàng Quân – Nhân viên PVHK – VIAGS Đà Nẵng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.