VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO

Nhằm vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích cao trong việc xây dựng đơn vị, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của Tổng Công ty, Công ty và Chi nhánh trong thời gian qua, ngày 23/10/2020, tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, công tác phòng chống dịch Covid-19 và các hoạt động phong trào.


Buổi lễ bắt đầu với phần trao khen thưởng cho 02 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các chuyến bay chất xếp hàng hóa trên cabin của Hãng EVA AIRWAYS, được đại diện Hãng gửi thư khen:

-  Đội Dịch vụ Sân đỗ 2.

- Đội Hướng dẫn Chất xếp.

Tại buổi lễ cũng đã vinh danh anh Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội, Bí thư Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn thanh niên được Tổng công ty Hàng không Việt Nam khen thưởng danh hiệu Thanh niên tiêu biểu VNA giai đoạn 2017-2020 cho thành tích phòng chống dịch Covid-19.


Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trao giấy khen cho anh Phạm Khắc Hồng Phú

Nêu cao gương người tốt việc tốt, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương khen thưởng anh Đỗ Văn Tùng - Đội PVTB – Trung tâm Phục vụ Trên tàu về việc làm tốt ngày 19/10/2020, anh Tùng đã phát hiện và giao nộp tài sản của khách để quên trên chuyến bay VN7399 chặng UIH-SGN, gồm tư trang và tiền mặt quy đổi tương đương 160.726.000 đồng.


Ban Giám đốc trao thư biểu dương người tốt việc tốt cho anh Đỗ Văn Tùng

Cùng với tấm gương người tốt việc tốt trên, anh Đồng Văn Tuấn - Đội PVS1 – Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN604 chặng BKK-SGN ngày 25/9/2020, đã kịp thời phát hiện mâm hàng chất xếp sai quy định, thông báo TOC và kho hàng kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay.


Ban Giám đốc trao giấy khen cho anh Đồng Văn Tuấn

Song song đó, hưởng ứng tích cực các hoạt động phong trào chung của Tổng công ty, 2 nữ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã toả sáng rực rỡ và đạt thành tích cao tại Hội thi “Phụ nữ Hàng không năng động – Sáng tạo – Đảm đang – Duyên dáng” năm 2020 do Công đoàn Tổng công ty Hàng không Việt Nam tổ chức.


Chị Võ Thúy Vi - Đội HKQT – Trung tâm Phục vụ Hành khách đã có thành tích đặc biệt xuất sắc đạt Giải Vàng trong Hội thi “Phụ nữ Hàng không năng động - Sáng tạo - Đảm đang - Duyên dáng” năm 2020.


Chị Lê Thị Thu Hạnh - Đội HKQ1 - Trung tâm Phục vụ Hành khách đã có thành tích xuất sắc đạt Giải Bạc trong Hội thi “Phụ nữ Hàng không năng động - Sáng tạo - Đảm đang - Duyên dáng” năm 2020.

Và cuối cùng là phần trao biểu dương khen thưởng cho 03 cá nhân là anh Lý Mạnh Tuấn, anh Huỳnh Ngọc Hùng, anh Nguyễn Tường Cao Đạt thuộc Đội PVS1 – Trung tâm Phục vụ Sân đỗ vì có thành tích tốt trong công tác tham gia bảo vệ trật tự trị an tại địa phương.

Rạng sáng ngày 12/10/2020, khoảng 01g30, trên đường đi làm về, các anh Tuấn – Hùng – Đạt phát hiện 04 đối tượng đi 02 xe máy áp sát và đạp ngã xe của 01 cô gái để cướp xe. 03 anh đã lập tức tri hô và đuổi theo (từ đường Cộng Hòa đến Nguyễn Quang Bích) và khống chế được 02 đối tượng, bàn giao cho công an thụ lý.


Ban Giám đốc trao giấy khen cho anh Lý Mạnh Tuấn, anh Huỳnh Ngọc Hùng, anh Nguyễn Tường Cao Đạt

Kết thúc buổi lễ là những cảm xúc hân hoan, vui vẻ của những tập thể và cá nhân được vinh danh đầy tự hào. Các thành viên VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ cùng chung sức, đồng lòng, đoàn kết vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước.

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.