VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT THI ĐUA - VINH DANH STAR AGENTS 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 11/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết thi đua 06 tháng đầu năm 2019 - Vinh danh các Tập thể và Cá nhân xuất sắc tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview. Tham dự Lễ sơ kết có sự hiện diện của Đại diện các Hãng hàng không khách hàng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trên địa bàn sân bay Tân Sơn Nhất. Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng khối cơ quan, toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm, các đội VIAGS Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 06 tập thể cùng 95 cá nhân xuất sắc đến từ các đơn vị. 

Các tiết mục văn nghệ mở màn ấn tượng đến từ Đội văn nghệ xung kích VIAGS Tân Sơn Nhất đã hâm nóng bầu không khí khán phòng.

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu xem đoạn phim tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 của VIAGS Tân Sơn Nhất nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức tốt phong trào thi đua, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người lao động. Trong 6 tháng đầu năm đã được các Hãng hàng không 5 sao, 4 sao hàng đầu thế giới ghi nhận, đánh giá cao qua 06 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ. Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi lời cảm ơn các Hãng hàng không, các đơn vị đã luôn đồng hành, sát cánh cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong mọi hoạt động để giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Lê Cao Thế chúc mừng những kết quả mà VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được trong nửa đầu năm 2019 và chỉ đạo các nội dung trong 6 tháng tiếp theo. Ông mong rằng với sự đồng tâm hiệp lực của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự hỗ trợ, hợp tác tích cực của các cơ quan đơn vị trên địa bàn, đối tác, chính quyền địa phương và các Hãng hàng không khách hàng, VIAGS sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Tiếp nối buổi lễ là phần vinh danh các tập thể xuất sắc đến từ các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2019, bao gồm Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ trên tàu, Tổ điện - Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng Trang thiết bị, Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội - Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 - Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng, Đội Cân bằng Trọng tải - Trung tâm Điều hành và Tổ hỗ trợ - Đội Phục vụ Sân đỗ 1 - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Sau đó là phần quan trọng nhất của buổi lễ - giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc đạt giải Star Agents 06 tháng đầu năm 2019.  

Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Phục vụ Hành khách các hãng

Trung tâm Điều hành

Trung tâm Phục vụ trên tàu

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Sửa chữa Bảo dưỡng Trang thiết bị và Khối Văn phòng 

Trong dịp đặc biệt này, Đại diện các Hãng hàng không - Những khách hàng thân thiết của VIAGS Tân Sơn Nhất đã đến tham dự để chia sẻ niềm vui và trao tặng vé máy bay cùng những phần quà giá trị cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp trong công tác phục vụ cho Hãng.

Hãng Vietnam Airlines trao tặng 22 vé máy bay khứ hồi cho cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác

Hãng VASCO

Hãng Aeroloft

Hãng Cathay Pacific

Hãng Etihad Airways Cargo

Hãng Korean Air

Hãng China Airlines Cargo

Hãng Cambodia Angkor Air

Hãng Lao Airlines

Hãng China Southern Airlines

Hãng Singapore Airlines

Là một trong những sự kiện quan trọng được mong chờ trong năm, Giải thưởng Star Agents là nơi khẳng định những ngôi sao sáng trên bầu trời VIAGS Tân Sơn Nhất, ghi nhận và tôn vinh tất cả sự cống hiến âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cán bộ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, phong cách phục vụ xuất sắc. Qua đó, khuyến khích các cá nhân khác cố gắng noi theo tấm gương sáng để hoàn thiện bản thân, cùng chung tay vì mục tiêu nâng chất lượng 5 sao thành hiện thực.


Các tin khác

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.